nuông chiều tiểu địa chủ -unfull

228 0 0
                                    

convert:yappa
http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=102143

Thứ 1 chương Lỗ Lỗ

Xương Bình huyện náo nhiệt Túy Nguyệt lâu.

Lỗ Lỗ trạm chỗ cao, mờ mịt nhìn phía dưới từng người một giống đực.

Bọn họ đều ngửa đầu nhìn nàng, nhìn nàng đồng bạn Thu Thu. Bọn họ trong mắt, là giống đực nhìn thấy con mồi lúc mới có thể lóe ra hưng phấn quang mang, bọn họ trên mặt, là thần bí khó lường tươi cười. Nàng không hiểu trên người bọn họ xuyên đông tây, bên cạnh bọn họ biến thành kỳ quái hình dạng từng cục nhi đầu gỗ, bọn họ dùng để nở rộ ăn uống sự việc... Làm cho nàng mờ mịt không hiểu, là bọn hắn nói. Nàng cũng nỗ lực nghe xong đã lâu rồi, vẫn như cũ nghe không hiểu.

Sự tình sao có thể biến thành như vậy đâu?

Lỗ Lỗ rất sợ hãi.

Ngày đó, nàng cùng Thu Thu trong hồ tắm, chuẩn bị đi trước báo tộc. Đây là mèo tộc quy cự, giống đực từ nhỏ thay báo tộc săn thú, giống cái từ nhỏ sành ăn, cái gì cũng không cần làm, sau khi trưởng thành liền bị đưa đến báo tộc hầu hạ báo tộc giống đực, thẳng đến năm năm sau, nếu như các nàng còn sống, mới có thể trở lại mèo tộc, cùng mèo tộc giống đực kết làm bầu bạn. Nàng cùng Thu Thu rất may mắn, bởi vì sinh hảo, chỉ cần hầu hạ báo tộc tộc trưởng là được.

Nhưng rửa rửa , đột nhiên thay đổi địa phương.

Ở đây không có chọc trời cổ thụ, không có so với nàng còn cao lục cỏ, cũng không có trường mèo nhĩ ném đuôi mèo tộc giống đực, có, là một đám mặc kỳ quái đông tây thú nhân, giống đực không có đuôi, giống cái cùng các nàng không sai biệt lắm, chỉ là nhìn có chút xấu. Lỗ Lỗ tò mò quan sát bọn họ, bọn họ cũng hiếu kỳ nhìn nàng.

Sau đó, nàng cùng Thu Thu liền bị người dẫn tới cái chỗ này.

Các nàng không thích ở đây vị đạo, còn muốn chạy, một có chút niên kỷ giống cái ngăn cản các nàng. Nàng nói rất nhiều nói, Lỗ Lỗ nửa câu cũng không hiểu, chỉ biết là bên cạnh giống cái đều bất kể nàng gọi "Ma ma" . Ma ma cũng không xấu, nàng cho các nàng một sạch sẽ sào huyệt ở, mỗi ngày đều phái một tiểu giống cái cho các nàng tống ăn, giáo các nàng xuyên cái loại này kỳ quái "Xiêm y", giáo các nàng biết một vài thứ.

Chậm rãi, nàng cùng Thu Thu không phải rất sợ, cũng không nghĩ nữa chạy.

Có thể chạy đi đâu đâu? Các nàng cái gì cũng sẽ không làm, sẽ không phác giết con mồi, sẽ không đào cạm bẫy. Đương nhiên, không phải nàng không muốn học, mà là báo tộc trông coi không cho học. Mèo tộc giống cái, nghe nói trước đây cũng có lợi trảo cùng răng nanh, nhưng từ lúc mèo tộc thua ở báo tộc hậu, giống cái móng vuốt cùng răng nanh dần dần đều biến mất, trừ trăng tròn ngày đó sẽ biến thành mèo, bình thường không bao giờ nữa có thể tùy ý biến hóa nhân hình cùng mèo thân, ngay cả đuôi, cũng chỉ có bị giống đực vuốt ve hậu mới có thể biến ra.

nuông chiều tiểu địa chủ -unfullWhere stories live. Discover now