Bởi vì yêu, cho nên đợi chờ - Cư Tiểu Cũng(HĐ,ấm áp)

2.9K 0 0
                                    

Tử Mân côi

Một nhà u tĩnh trong quán cà phê, du dương nhu tình đàn dương cầm bạn khúc làm cho lòng người tình thư sướng, là nói chuyện hưu nhàn nơi tốt.

Nhà này quán cà phê hoàn cảnh rất tốt, trang hoàng chủ sắc điệu so với màu cà phê hơi đạm, lại dùng sáng hồng vi làm đẹp, có thanh thoát thư thái hiệu quả. Mỗi bàn lớn đều là ghế dài xếp đặt, bốn phía bầy đặt giống khác nhau lục sắc bồn hoa, bả khách nhân đúng mức tách ra, tránh khỏi cùng người xa lạ mặt đối mặt xấu hổ, cũng bảo trì nói chuyện tư ẩn. Sát đường là sáng ngời rơi xuống đất cửa sổ thủy tinh, có cách âm công hiệu, đã có thể ngồi ở bên cửa sổ xem xét phố xá sầm uất phố cảnh, lại có thể tránh đi huyên náo hỗn loạn, nhất cử lưỡng tiện.

Ôn Thuấn cùng Hạ Tư Hiền hai người ở một bên uống cà phê một bên nói chuyện phiếm.

"Ngươi như thế nào sắc mặt như vậy tái nhợt? Còn mang theo mắt quầng thâm! Gần nhất lại ngủ không ngon?" Hạ Tư Hiền cau mày, nhìn về phía Ôn Thuấn càng hiển gầy gò khuôn mặt, tràn đầy lo lắng.

Ôn Thuấn thoáng cái thoáng cái quấy thìa, nhìn xem trong chén cà phê như khiêu vũ dường như xoay tròn lấy, tâm tư nhưng không biết bay tới nơi đâu. Nàng đôi mắt buông xuống , làm cho người ta thấy không rõ nét mặt của nàng, nghe xong Hạ Tư Hiền hoa lời nói, cũng chỉ không đếm xỉa tới đáp lại một câu, "Ân, ta ngủ không được."

"Ngủ không được ngươi sẽ không điểm chút ít hương Huân trợ ngủ sao? Phương diện này ngươi hiểu được so với ta còn muốn nhiều, làm sao lại sẽ không hảo hảo chiếu cố thoáng cái chính mình ni? Ngươi là muốn cho ta cấp tử a!" Hạ Tư Hiền thật sự là không đồng ý nàng cuộc sống bây giờ phương thức.

Không, theo trước kia bắt đầu sẽ không thỏa, về sau, về sau cho rằng rốt cục có thể cải biến, kết quả trở nên bết bát hơn, thiệt là...

"Ân!" Ôn Thuấn hay là như vậy ôn nhu đáp lời, hãy nhìn nét mặt của nàng, rõ ràng không có đem lời của nàng nghe vào đi.

Hạ Tư Hiền khí  bất quá, nâng lên Ôn Thuấn cái cằm bức nàng cùng mình đối mặt, "Ngươi cho rằng ngươi ở đây bên cạnh hối hận hắn sẽ trở về chưa? Tiểu Thuấn, đừng có lại lừa mình dối người , Địa Cầu không có ai cũng hội tiếp tục chuyển ! Ngươi cũng còn có cuộc sống của ngươi muốn trôi qua, xuất ra chút dũng khí đến hảo hảo cuộc sống, ngươi có hiểu hay không?"

Ôn Thuấn cười khổ, nàng minh bạch Tư Hiền hảo ý, chính là lại trông nom không ngừng lòng của mình, ung dung lạnh rung thổ lộ hết cảm thụ của mình, "Ta biết rõ đều là chính mình không tốt, nếu không ta đây nguội cá tính, cũng không trở thành bả sự tình làm cho cương . Hắn từng nói hắn từng thứ bảy đều tới nơi này ngồi một chút, ta lại chưa từng có cùng hắn đã tới, hắn não ta cũng là hẳn là."

Hạ Tư Hiền thở dài lắc đầu, "Tuy nhiên ta không nên nhúng tay đời sống tình cảm của ngươi, chính là ngươi không thể luôn xem một cái phương hướng, muốn nhìn, kỳ thật bên cạnh ngươi còn có rất nhiều người quan tâm ngươi, thích ngươi, lúc trước nếu như ngươi không phải do dự, lại như thế nào như vậy? Ai..." Hạ Tư Hiền nói nói, cảm giác mình nói quá mức , những kia tiểu Thuấn trong nội tâm thương, thật sự là không cần phải lại nhảy ra đến, nàng cũng bởi vì quá để ý, mới có thể cho đến giờ này ngày này còn không có thể tự kềm chế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bởi vì yêu, cho nên đợi chờ - Cư Tiểu Cũng(HĐ,ấm áp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ