[Đam mỹ] Không thể quay đầu (chương 21 - 30)

699 0 0
                                    

Chính văn đệ 21 chương

            Mấy ngày nay, Lôi Khiếu vài lần ở vườn trường nội gặp được Sa Bội Oanh, người sau luôn hồng suy nghĩ con ngươi, giống như oán giống như ngải địa nhìn thấy hắn. Hắn biết, nàng đang đợi chính mình tiến lên giải thích, giống thưòng lui tới như vậy hống nàng vui vẻ, nhưng này thứ không biết vì cái gì, hắn hoàn toàn không có này tâm tư.

            Thật sự rất kỳ quái!

            Vốn cùng Sa Bội Oanh chia tay, là bởi vì vi hiểu lầm nàng cùng Du Duy Thu cùng một chỗ, khả hiện tại hiểu lầm sớm tự sụp đổ, Du Duy Thu thích chính là chính mình, cũng không phải nàng, kia hắn sớm nên cùng Sa Bội Oanh hòa hảo như lúc ban đầu. Nhưng mà Lôi Khiếu chỉ cần vừa thấy đến hắn, trong đầu lập tức xuất hiện biến mất bóng dáng đích Du Duy Thu, nhất thời tâm loạn như ma, rốt cuộc nói không nên lời nửa câu lời ngon tiếng ngọt.

            Vì thế, đối mặt Sa Bội Oanh đầu tới được tầm mắt, hắn không phải chứa không phát hiện, chính là lấy cớ có việc ở vội, vội vàng tránh đi.

            "Các ngươi ba người, khẳng định đã xảy ra chút cái gì. . . . . ."Mã Viễn Triết chắc chắc địa nói, tiểu tử này đích giác quan thứ sáu có đôi khi mẫn tuệ-sâu sắc đắc kinh người.

            "Các ngươi đang nói Du Duy Thu? Hắn hôm nay không phải đến trường học  sao không?"Lúc này, ngồi ở đối diện đích bạn cùng phòng xen mồm nói: "Buổi sáng ta có việc đi dạy chỗ, nhìn đến hắn đang cùng hệ chủ nhiệm đang nói chút cái gì. . . . . ."

            "Cái gì? Hắn ở chỗ này?"Lôi Khiếu"Đằng"Địa một chút đứng lên, "Ngươi như thế nào không nói sớm?"

            "Ta lại không biết ngươi vội vả tìm hắn. . . . . . Hôm nay Du Duy Thu nhìn qua là lạ đích, không biết hắn vì cái gì hội đột nhiên trốn học lâu như vậy. . . . . ."

            "Ta đi tìm hắn."

            Lôi Khiếu hấp tấp, vọt tới cửa khi, thiếu chút nữa đánh lên một người.

            "Lôi Khiếu, ngươi đi đâu lý thưởng hỏa a, ta đang muốn,chánh yếu là tìm ngươi đâu."Người đến là Du Duy Thu phòng ngủ đích cùng học, trên tay đang cầm một con hình tứ phương đích chỉ tương, nhìn đến Lôi Khiếu, liền đem chỉ tương phóng tới hắn trên giường.

            "Tìm ta làm cái gì? Này chỉ tương phải . . . . ."Lôi Khiếu khó hiểu địa nhìn thấy hắn.

            "Du Duy Thu bảo ta trả lại cho ngươi đích, ngươi lần trước không chịu phải, còn ở lại hắn chổ, hiện tại nguyên vật xin trả."Cùng học cười nói.

[Đam mỹ] Không thể quay đầu (chương 1 - 10)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ