Chap 24-1

5.9K 85 33
                                    

Chap 24-1:

“ Unnie chị tỉnh táo lại đi, chị không nhớ chị còn có Soo Jung sao? Tại sao bây giờ chị lại bê tha như thế hả?” Seohyun tức giật lấy chai rượu trên tay Yuri

“ Trả chị, chị vẩn chăm sóc cho bé con rất tốt kia mà” Yuri lè nhè

“ Tốt ư? Chị phó mặc bé con cho vú nuôi, chị thấy như thế là đúng sao? Từ đầu chị đã nói những gì chị đã quên hết rồi sao?” 

“ Chị không quên” Yuri hét lên

“ Không quên thì tại sao chị lại thành ra thế này, thay vì thời gian chị dành cho tập luyện chị lại đốt nó vào rượu chè, chị thấy như vậy là đúng hay sao?” Seohyun rất tức giận.

“ Chị không muốn thế, nhưng cái đôi chân chết tiệt này nó không có phản ứng gì cả, một chút cũng không” 

“ Chị phải cố gắng lên, em biết việc này rất khó khăn” 

“ Chị đau lắm hyun à, chị nhớ Sica, chị rất nhớ cô ấy” Yuri bật khóc 

“ Unnie, Yuri unnie mạnh mẽ của em đâu rồi, sao chị có thể yếu đuối trong lúc này kia chứ, chị hãy vì Soo Jung mà cố gắng, chị đừng khóc nữa chị vẫn còn có em, có Taeyeon unnie, có Fany unnie, có cả ba mẹ nữa” Seohyun cũng khóc theo.

“ Chị xin lổi, xin lổi hyun nhưng bây giờ chị chỉ muốn gặp Sica, muốn ôm cô ấy vào lòng” 

Cùng  lúc ấy ở một phương trời khác cũng có một người cố gắng ôm lấy nìm đau của mình.

Tay vân vê chiếc nhẩn mà ngày ấy Yuri trao cho mình, Jessica không khỏi xót xa, một người sao có thể thay đổi nhanh như thế, chỉ cách vài giờ mà một con người có thể thay đổi đến chóng mặt.

“ Yul đã hứa là yêu em suốt đời kia mà, Yul đã hứa rất nhiều, nhưng giờ Yul quên tất cả rồi, em ghét Yul lắm, lý trí bảo không được nhớ Yul nữa, nhưng trái tim thì lại đau đớn vì không có Yul bên cạnh, em phải làm sao đây” Jessica nắm chặt ngực trái của mình mà bật khóc.

Đến bây giờ cô mới hiểu mình yêu Yuri nhiều đến mức nào, 5 tháng trôi qua, 5 tháng không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn. Nhiều lúc cô muốn quay về chỉ để nhìn Yuri một lần nhưng cô lại không dám. Không ít lần cô lần mò lên mạng bàn tay vô thức gõ cái tên mà cô ngày đêm nhung nhớ.

Nhưng tràn ngập trên ấy chỉ là những tin đồn tình ái của Yuri, càng ngày càng nhiều, cô thua rồi, thua thật  rồi. Tự tháo đi chiếc nhẩn mà ngày ấy Yuri mang cho mình, nhìn nó thật lâu cô quyết định cất nó, giống như bây giờ cô sẽ chôn chặt tình yêu của mình. 

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Yuri ngồi trên xe lăn ngắm nhìn cô công chúa bé bổng của mình đang chơi với quả bóng trên tay, thời gian trôi quá nhanh, mới ngày nào bé con còn bé tí, suốt ngày chỉ ngủ rồi ăn, bây giờ bé con đã gần một tuổi đã biết chạy nhảy biết bi bô gọi ba, gọi mẹ. 

Mỗi lần nghe con gái mình gọi mẹ cô lại không thể kìm được nước mắt, cô nhớ Sica nhớ đến phát điên lên được, hàng tuần cô đều đặn nhận được tin tức của Jessica từ Pháp gửi về, đây là do cô thuê thám tử theo dõi Sica.

[LONGFIC] Cô Giáo Bá Đạo | Yulsic | [MA] [NOTE]Where stories live. Discover now