vd chi đảo môi thôi 2 đam mỹ, hài

355 2 0
                                    

54. Không hay ho thúc giục thần miếu [ bát ]

Lô Vượng Đạt nhanh nhẹn khiêu thượng xin theo ta đàm tiền đầu, đem quạ đen cấp tễ đi xuống, tức giận đến quạ đen kêu to,“A ~~ a, hồ chiếm nha sào, hồ chiếm nha sào.”

“Đừng ép ta xuất thủ.” Lô Vượng Đạt móng vuốt thượng mang theo một cây ngân châm, làm bộ sẽ trát xin theo ta đàm tiền ót thượng tiểu nhân quần cộc.

“Vậy nhìn ngươi nguyền rủa mau, vẫn là kiếm của ta mau.” Hướng Thiên cười rút kiếm liền xung lại đây.

Xin theo ta đàm tiền này không hay ho thúc giục vô tội ao nhỏ ngư tả thiểm hữu trốn tránh ,“Ai ai ai, các ngươi muốn đánh cũng đừng lấy ta khi tấm mộc nha.”

“Ngươi yên tâm tuyệt đối khảm không đến ngươi.” Hướng Thiên cười lời thề son sắt một kiếm đã đâm đi.

Tiểu hồ ly điêu hắn tiểu nhân khố liền thiểm, kiếm kia công bằng liền sáp mời ta đàm tiền ót thượng .

Xin theo ta đàm tiền vẻ mặt huyết ,“Ngươi không phải nói tuyệt đối sẽ không chém tới của ta sao?”

Hướng Thiên cười mặt không đổi sắc ,“Thật là không chém tới.”

Xin theo ta đàm tiền chỉa chỉa trên đầu kiếm,“Kia đây là cái gì?”

“Đây là đâm đến .”

“......”

Hướng Thiên cười đang muốn rút kiếm tìm Lô Vượng Đạt đi, liền cảm giác được tả cánh hoa thí thí vi vi đau xót, đã muốn hiểu được [ khố khố tiểu nhân châm ] cách dùng, hơn nữa thật to nếm qua [ khố khố tiểu nhân châm ] mệt hắn nhất thời thầm hô không tốt.

Hướng Thiên cười có thể trở thành Trung Quốc khu đại thần, trừ bỏ hắn cấp bậc cao ngoại chính yếu là hắn pk phản ứng ý thức hòa tâm lý tố chất.

Ở biết được Lô Vượng Đạt lấy đến hắn huyết hậu, cũng không có tự loạn đầu trận tuyến, ở Lô Vượng Đạt muốn hạ chú nháy mắt, huy kiếm về phía sau đồng phát động kỹ năng [ mãnh kích ].

[ mãnh kích ] có thể đem đối thủ mê muội ở tại chỗ 1.5 giây, Hướng Thiên cười hiện tại này 1.5 giây trung đoạt Lô Vượng Đạt [ khố khố tiểu nhân châm ], chỉ cần không có thứ này, xem như Lô Vượng Đạt còn có một cái siêu cấp biến thái khống chế kỹ năng [ cửu vĩ nhiếp hồn ], hắn cũng không sợ, bởi vì hắn sẽ không cấp Lô Vượng Đạt có ngâm xướng này kỹ năng thời gian.

Lô Vượng Đạt kia chỉ biết thân nhân trư liền lại càng không sợ hãi , tới gần liền một cái giây tự.

Yêu hồ tộc chủng tộc khống chế kỹ năng [ hồ dại gái hồn ] có vẻ khó giải quyết điểm, chẳng những ngâm xướng thời gian siêu đoản, nhưng lại khống chế thời gian siêu trưởng, cho nên chỉ cần hắn chú ý không cho Lô Vượng Đạt ngâm xướng cơ hội là đến nơi.

Như vậy Lô Vượng Đạt còn lại liền tất cả đều là quang minh quang minh mục sư kỹ năng , không có một là có thể khống chế nhân .

Nếu là bình thường ngoạn gia Hướng Thiên cười như vậy đối phó nhưng thật ra cũng không sai , khả Hướng Thiên cười không biết Lô Vượng Đạt tối biến thái không phải kỹ năng, cũng không phải hắn vũ khí, mà hắn siêu cao may mắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vd chi đảo môi thôi 2 đam mỹ, hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ