[YooSu fic] Con thuyền không chở ước mơ

1.1K 4 0
                                    

Con thuyền không chở ước mơ

Author: duysan_kun

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về người viết

Pairing: YooSu

Category/Genre: Romance, Au, OOC, happy ending? (Chúa biết chứ san không biết đâu)

Rating: PG-13

Warning: không dành cho những ai anti S.A, anti couple YooSu

Status: short-fic|complete

Notes: Hình như dạo này có rất nhiều người muốn thử sức chịu đựng của tôi… Tốt thôi… Thật ra tôi cũng không phiền khi viết fic trong trạng thái ức chế thế này…

Fic cần đọc chậm.

Summary: Cuộc đời không phải cổ tích…

"Junsu hyung! Junsu hyung!"

Đang chăm chú ghi ghi chép chép phần note chuẩn bị cho buổi học sắp tới, Junsu khó chịu nhìn sang cậu bé nhỏ tuổi hơn nhưng học cùng lớp.

"Lại gì nữa, Changmin?"

Changmin không thèm ngoảnh mặt vào mà vẫn giữ nguyên tư thế một nửa thân người nhoài ra ngoài cửa sổ.

"Hyung lại mà xem cái này nè!"

"Không rảnh!"

"Lại xem đi mà, không hối hận đâu!" Gương mặt đẹp trai ngó lên nài nỉ khiến Junsu miễn cưỡng đứng dậy vì cậu biết thừa nếu cậu còn tiếp tục ngồi thì Changmin sẽ tiếp tục nói đến khi đạt được mục đích mới thôi.

"Lại có vụ gì hay ho sao? Cái gì mà…"

Câu nói chưa hoàn chỉnh thốt ra lập tức bị chủ nhân của nó nuốt ngược trở lại vì cảnh tượng trước mắt…

Ký túc xá Seoul là một đô thị thu nhỏ, là nơi ở của gần ba mươi ngàn sinh viên không chỉ của Đại học Seoul mà còn của các trường lân cận. Điều đó có nghĩa rằng nơi đây quy tụ những chủ nhân tương lai của đất nước kiêm tầng lớp trí thức nước nhà kiêm… những con quỷ đội lốt sinh viên. Hai năm sống ở đây, Junsu đã thấy khá nhiều chuyện kỳ quặc hoặc ấn tượng do những kẻ rỗi hơi nghĩ ra và làm náo động cả ký túc xá, chỉ là chưa từng nghĩ đến việc có một ngày mình trở thành nhân vật chính.

Ký túc xá Seoul, buổi trưa đầy nắng. Sân bóng chuyền trước nhà A-11 bây giờ kín đặc người vây quanh như thể đang diễn ra trận đấu quốc gia. Hai cây cột bê tông giăng lưới bị dẹp đi, sàn sân cũng không còn là màu nâu đậm của đất nện nữa, thay vào đó là một thảm hoa hồng hình trái tim. Vâng, chính xác nó là thảm hoa hồng hình trái tim màu đỏ. Chưa hết. Chính giữa cái thảm hoa ấn tượng đó là một cây grand piano màu trắng đính đầy hoa và một dòng chữ (cũng đỏ) chói lọi.

«Kim Junsu, hãy làm người yêu của anh nhé»

Mặc dù khoảng cách từ sân lên phòng là khá xa (mười tầng lầu mà) nhưng với hai chiếc loa to tổ chảng nối vào micro, Junsu có thể nghe rõ mồn một giai điệu của bản I love you nổi tiếng. Không cần hỏi cũng biết cái người đang ngồi chơi đàn là ai. Changmin cười hì hì, khều người bạn cùng phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YooSu fic] Con thuyền không chở ước mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ