Chap 34: Timeless

1.3K 68 35
                                    



18 năm trước


- Candice, con đừng chạy đi xa nhé!


Người phụ nữ có mái tóc vàng mỉm cười kéo đôi kính mát gài lên tóc, với theo đứa con gái út tính tình hiếu động đang chạy đi.


- Dạaaaaa~


Cô bé cười toe lộ hàm răng thiếu mất hai chiếc – mà tuần trước mommy đã nói với nó rằng đó là răng sữa, ôm chiếc xô và đồ xúc cát chạy ngược lên trên bờ biển – nơi có những đứa trẻ khác.


.


.


Mặc những cơn gió biển liên tục thốc vào cái thân hình nhỏ bé của đứa trẻ chưa đầy mười tuổi, Candice Swanepoel "Nhỏ" siết chặt chiếc xô vào ngực, nó đã chẳng nghĩ rằng sẽ bị xua đuổi ở sân chơi này. Thậm chí, còn phải nghe những lời trêu chọc về hai chiếc răng bị mất.


Đưa bàn tay đầy cát lên quẹt nước mắt, lũ trẻ vẫn luôn miệng châm chọc


- Ê xem kìa, con nhỏ không có răng, đen như than, lêu lêu~


- Sao mày xấu xí thế. Cút đi! Cút đi!


- Con vịt xấu xí !



Nó cắn chặt răng, dợm bỏ đi thì một bàn tay nhỏ xíu nắm chặt tay nó lại.


Và ngay lúc đó, phản chiếu trong ánh mắt của Candice "Nhỏ" là một "nữ - anh - hùng" trong bộ đồ gấu con nho nhỏ, "nữ anh hùng" nở nụ cười khoe hàm răng đầy đủ trắng bóng với nó rồi bước tới trước đẩy nó ra sau lưng "nữ anh hùng" .


- Này bọn bẻm mép. Bọn bây chắc chắn cũng sẽ tới lúc chẳng còn 1 cái răng nào cho xem. Cả lũ đi bắt nạt một người khác hay ho lắm hả? Đúng là bọn người xấu, tôi sẽ viết thư kể về các bạn cho ông già Noel biết, thể nào cuối năm các bạn cũng sẽ không được tặng quà. Lêu lêu~


Lũ trẻ nhao nhao lên, còn Gấu Nhỏ thì bĩu môi kéo tay Candice "Nhỏ" bỏ đi.



- Bạn tên gì?


- Mình là...


- Tiểu thư, cô đi đâu mất làm tôi sợ chết khiếp, mau quay trở về nào ~


Khi hai đứa trẻ sóng bước bên nhau tiến dần đến chỗ ba mẹ Candice, một người phụ nữ luống tuổi hớt hải chạy đến, gương mặt xanh xám giãn ra. Bà lên tiếng cắt ngang câu chuyện vừa mới bắt đầu giữa hai đứa trẻ, nó im bặt câu trả lời vẫn đang rơi ngoài cửa miệng.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ