Chu Khả Oa truyền (hđ-np-cbcc-end)

5.5K 16 2
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm khác trang web quảng cáo

Chu Khả Oa truyền

Tác giả: hỉ

Chính văn

1

Chương 1: Chu gia ở võ mọi người chúc khu vẫn là rất có danh tiếng , chủ yếu vẫn là hâm mộ chu lão ba cái nữ nhân. Đại nữ nhi Chu Khả Oa, hoa sư nhất phụ trung tốt nghiệp sau quốc gia quân giáo quốc phòng sinh ủy bồi, thạc sĩ đi ra, ở thứ hai pháo binh Chỉ Huy Học Viện giáo ngoại ngữ; tiểu nữ nhi Chu Khả Nha, Bắc Kinh vũ đạo trường học tốt nghiệp, lưu giáo nhậm giáo; ít nhất con, Chu Khả Hiểu, tối có tiền đồ, năm đó hắn lấy mười sáu tuổi tiểu linh lưu học Yale, hoàn từng ở võ mọi người chúc khu khiến cho oanh động, học thành trở về, tự chủ gây dựng sự nghiệp, hiện tại tuổi còn trẻ đã có thượng triệu giá trị con người, tiện sát người bên ngoài.

Đương nhiên đây đều là ngoại nhân xem ra phong cảnh, nhà ai lại không có cái phiền não đâu, Chu gia mấy ngày nay ngay tại nháo không thoải mái.

Chu gia ở Nam Kinh lộ có một bộ nhà cũ tử, hiện tại khai phá thương muốn sách, giá khai cũng cao, khả cố tình Chu gia lão gia tử Chu Nguyên lúc này phát ra quật, sẽ không bán. Này nhưng làm Chu Khả Oa nan thượng , muội muội ở Bắc Kinh, đệ đệ đại ân nhân một cái, ai quản này gia, liền nàng cùng lão gia tử ma. Ngươi nói, kỳ thật trong nhà thực tại không thiếu này tiền, khả ngươi không chịu nổi nhân ba ngày hai đầu đến thúc giục a, bán xong việc, bán bớt lo, bán đồ thanh tịnh! Khả lão gia tử ———— "Ba, ngươi nói kia nhà cũ tử năm sổ cũng lâu, hiện tại phòng lương đều có rạn nứt hiện tượng, bán liền bán, " "Không bán, kia là chúng ta gia tổ truyền , các ngươi không hiểu, " Chu Khả Oa nghĩ rằng có cái gì không tốt biết , nhà nàng lão gia tử chính là niệm này "Trước đây phồn hoa" hư vinh kính nhi, kia bộ nhà cũ tử quả thật đẹp đẽ quý giá, thanh mạt tối lưu hành phong cách, khả, năm lâu thiếu tu sửa, lại không có người đánh để ý, thật là có không thể vô.

Cùng lão gia tử nói vài lần cũng nói không rõ để ý, ngươi nói hắn vẫn là 60 niên đại lưu quá dương , động liền này dày đặc phong kiến tư tưởng? Chu Khả Oa không có cách nào khác nhi . Nàng không phải cái thắc có chủ kiến nhân, nếu không bọn họ mẹ tử địa sớm, người ta nói trưởng nữ như mẹ, nàng thực hội đại sự không nghe thấy việc nhỏ không hỏi. Này vò đầu bứt tai kính nhi, nàng chỉ có ngay cả cấp Khả Nha Khả Hiểu gọi điện thoại, "Các ngươi không trở lại quản chuyện này, ta cũng không quản , lão gia tử ở bệnh viện nằm đâu." Ngươi nói Chu Khả Oa nhìn qua thành thật ngốc ngốc , khả tát khởi hoảng chưa bao giờ mặt đỏ.

Cũng không cùng lão gia tử nhiều lời, nắm lên một phen hạt dưa nhi chuyên tâm xem hàn kịch, chờ Khả Nha Khả Hiểu trở về rồi nói sau.

"Khả Oa, ngươi tiểu di ngày kia về nước, ngươi đi sân bay tiếp tiếp, " Chu Khả Oa dừng lại nhìn ba nàng, "Ta ngày kia có một ngày khóa khả động làm, ba, ngươi như thế nào hiện tại mới nói cho ta biết, " "Chậc, là ta cố ý ? Ngươi tiểu di cũng là ngày hôm qua gọi điện thoại tới. Vậy làm cho Hiểu Vũ đi tranh, " "Hắn không rảnh, " Chu Khả Oa tiếp tục đụng chính mình hạt dưa nhi, khả rõ ràng ánh mắt nhất đạm, Chu Hiểu Vũ là nàng lão công, khả Chu Khả Oa chưa bao giờ hội trông cậy vào hắn làm một chuyện gì.

Chu Khả Oa truyền (hđ-np-cbcc-end)Where stories live. Discover now