Ta là Mira 2

1.3K 3 0
                                    

069 chương

Có đôi khi, có thể đoán trúng quá trình, lại vĩnh viễn không biết chi tiết lại là như thế nào.

***

Đại điện trung hát hay múa giỏi, rượu trì thịt lâm cùng nàng không quan hệ, Mira chính là yên tĩnh bưng nhất cái cốc ngồi ở đại biểu nàng thân phận địa vị trên vị trí.

Ignatius cũng không có tham dự lúc này đây yến hội, không chỉ có là thân thể nguyên nhân, cũng có dẫn xà xuất động hương vị.

Mira tuy rằng đã không lại là Abbey Sanders gia người, nhưng xét thấy của nàng một khác có thai phân, vẫn là không hề thiếu quý tộc mưu toan tới gần nàng cùng nàng phàn một chút quan hệ.

Tay phải móng tay nhẹ nhàng vuốt ve trong tay kim chế chén rượu, vuốt ve quá chén trên vách đá gập ghềnh hoa văn, cái loại này thô ráp xúc cảm tựa như nàng giờ phút này tâm tình. Cao thấp phập phồng, không có một khắc yên tĩnh thời điểm.

Bình phục hạ khóe miệng trào phúng cười khẽ, Mira vi híp mắt, cùng đứng ở nàng trước mặt quý tộc huých một chút cái chén, khinh xuyết một ngụm ngọt trung mang theo hơi hơi chát vị rượu nho, sau đó nhìn vị này quý tộc mang theo ức chế không được chí đắc ý mãn dần dần đi xa.

Người này, nàng căn bản là không có gì ấn tượng, cũng không biết là tránh ở cái nào góc xó xuống dốc tiểu quý tộc. Hắn lại cư nhiên dám dõng dạc ở nàng trước mắt đại khản "Từng đã đủ loại tốt đẹp chuyện cũ", thật sự là. . . Không biết tự lượng sức mình!

"Mira nghê hạ cảm thấy, hôm nay yến lại như thế nào?" Hitaito vương mang theo tam phân men say nhích lại gần, nhất mở miệng, một cỗ dày đặc mùi rượu liền như vậy thẳng tắp phun ở tại Mira trên mặt, nhường nàng không tự giác nhíu nhíu mày.

Đại khái là đã biết Mira vì sao mà nhíu mày, Hitaito vương hắc hắc nở nụ cười hai tiếng, càng thêm đến gần rồi Mira, cơ hồ chính là dán tại của nàng lỗ tai bàng nói chuyện!"Vì sao không nói lời nào đâu? Nghê hạ nếu có cái gì không hài lòng, cứ việc nói ra tốt lắm, bổn vương nhất định sẽ thỏa mãn nghê hạ !"

Như thế mang theo rất mạnh ám chỉ xing, vô hạn tối lời nói đi qua Hitaito vương khẩu nói ra, đại điện trung có trong nháy mắt yên tĩnh, tất cả mọi người nhìn Mira phương hướng, xích | lỏa lỏa trong ánh mắt toàn là trào phúng, vui sướng khi người gặp họa ý tứ hàm xúc.

Mira yên ổn tự tại ngồi, lạnh như băng ánh mắt nhìn chung quanh một vòng, sau đó buông xuống con ngươi. Ngay tại những người khác cho rằng vị này cao quý "Thần chi nữ" hướng Hitaito vương cúi đầu thời điểm, Mira nhìn như lơ đãng run lẩy bẩy thủ, chén rượu trung chưa uống cạn rượu ngay tại trong nháy mắt ngã xuống Hitaito vương xa hoa diễm lệ áo choàng thượng.

Con gái sông Nile ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ