Lầu 7 - Phú hào

302 1 0
                                    

Văn án

Luồn lách qua nhiều ngõ nhỏ của Luân Đôn nhộn nhịp, nàng không có hình tượng thục nữ châu Á, chạy như điên đuổi theo tên cướp giật. Cũng chính lần ấy, nàng được hắn giúp việc nghĩa, để rồi duyên phận gặp hắn yêu thương.

Vì cùng hắn, mà nàng vứt bỏ gia đình, vứt bỏ ba mẹ, vì giúp hắn theo giấc mộng âm nhạc, mà nàng hy sinh n điều, những tưởng lời thề thốt trọn đời yêu thương ấy sẽ là sự thật, thế mà đùng một phát hắn thừa kế gia sản, rồi sau đó trở mặt không nhận “cô vợ thừa thải” kia.

Cóc thèm nhé! Nang cũng không phải dạng nữ nhân mặt dày, nàng là nữ nhân tự mình cố gắng, tự mình đứng trên đôi chân của mình, không có hắn, nàng cũng sống rất khá nha ── nhưng mà cuối cùng, trong đêm khuya, nàng vẫn yên lặng nhớ tới tên bạc tình lang kia… Vội vã đã hơn 4 năm, nàng còn cho rằng kiếp này vô duyên gặp lại hắn.

Hắn, nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu, bản thân chói sáng huy hoàng xuất hiện, tình sâu ý nặng mà chân thành nói rằng – Sorry baby, năm đấy là hắn có nổi khổ tâm, có điều bất đắc dĩ…

Vừa về nhà, mở TV, Khúc Thiến liền giật mình khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc, ngu ngơ xem tivi ngắm hắn một lúc lâu, lúc này, nàng mới khẽ thở dài, tắt tivi.

Thường thường mọi người luôn mơ ước, mọi việc sẽ xảy đến như mình mong muốn. Vì vậy, khi họ nhận thấy không được như mong muốn, bi kịch đã xảy ra hơn một nửa, sau đó vô lực vãn hồi, lúc tỉnh mộng thì đã tan nát cõi lòng.

Tiêu Tư · Lâm Tái, cùng nàng từng có hơn một năm hôn nhân vợ chồng.

Nàng đến bây giờ cũng không rõ, năm đó gặp hắn, rốt cuộc là nàng tam sinh hữu hạnh hay là tam sinh bất hạnh?

Vù vù…

Khúc Thiến ở trên đường phố Luân Đôn mà chạy không ra hơi, bởi vì cô mắc phải cái rắm ——

Không, nói đùa gì vậy, cho dù cô muốn chết, thì cũng phải đoạt lại túi da bị kẻ khác cướp trước! Bởi vì túi da kia bên trong không chỉ đựng tất cả lộ phí của cô, mà còn còn có hộ chiếu, cùng vé máy bay trở về, nói gì thì cũng không thể mất nó được.

Cô từ bé đã biết nghe lời ba mẹ, ba mẹ muốn cô đi hướng đông cô tuyệt đối không dám đi hướng tây, ngay cả chuyện hôn nhân đại sự của cô sau tốt nghiệp đại học năm ấy cũng được an bài thoả đáng, cô chỉ như quân sĩ cuối cùng được tướng lĩnh truyền đạt tin tức kia thôi.

Có phải là rất tức giận?

Thật ra thì cũng sẽ không, bởi vì cô biết ba mẹ sở tác sở vi, ban đầu cũng chỉ vì muốn tốt cho cô.

Đối phương hơn cô 8 tuổi, sự nghiệp thành công, cá tính vững vàng, không có bất cứ ham mê bất lương nào, đối với cô cũng thực tốt, khuyết điểm duy nhất chính là quá đàng hoàng, một chút lãng mạn, hay tế bào hài hước cũng không có.

Cô tin tưởng, hắn tuyệt đối sẽ là một lão công tốt, nhưng vấn đề là năm đó cô vừa mới tốt nghiệp đại học, là một nữ sinh 22 tuổi, sao có thể dễ dàng cứ như vậy nói kết hôn là kết hôn, nói lập gia đình là lập gia đình?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lầu 7 - Phú hàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ