p4

208 5 1
                                    

Chương 240: Thế giới tinh thần

Áo trắng phấn phát mắt bạc Nạp Lan Yên Nhiên một mình đứng tại mênh mông mông mông bụi bụi khí trong cơ thể, liền tựa như sắp khai thiên Sáng Thế thần, thâm thúy mà vĩ đại! Lẳng lặng đứng thẳng một hồi, hoặc là vì súc tích lực lượng, hoặc là vì tìm kiếm khai thiên điểm rơi, bất quá những này đều không trọng yếu!

Chỉ coi cặp kia ngân bạch trong đôi mắt một sợi thần quang hiện lên, Nạp Lan Yên Nhiên liền động, chỉ gặp Nạp Lan Yên Nhiên vươn cái kia hư ảo mà lộ ra chân thực ngón tay, hướng hỗn độn nơi nào đó nhẹ nhàng một chỉ! www*22ff*com

Trong nháy mắt lục đạo luân hồi đại đạo giáng lâm, trực tiếp phá vỡ hỗn độn, tái diễn Địa Thủy Phong Hỏa, Âm Dương biến hóa, mộng thần trái tim bên trong mông mông bụi bụi khí thể trải qua như thế một phen biến cố, cơ hồ tiêu hao hầu như không còn, mà lúc này mảnh hỗn độn này cũng phát sinh kinh thiên động địa biến hóa!

Lúc này đại lục đã ngưng tụ thành, có hoa cây cỏ mộc sinh ra, Thanh Phong dòng sông đều nhất nhất tạo ra, bốn mùa lưu chuyển, không gian thời gian cái gì cần có đều có! Ngoại trừ không có có sinh linh bên ngoài, nơi này đã có thể tính là hoàn chỉnh thế giới!

Đối với đại lục ở bên trên không có có sinh linh, Nạp Lan Yên Nhiên chỉ hơi hơi trầm ngâm, liền đối với đại lục lần nữa một chỉ, trước đó cảm ngộ mộng chi đại đạo liền hướng đại lục tán đi, cái này một động tác trong nháy mắt khơi gợi lên trái tim bản năng, hạ xuống tinh thần lực cùng mộng chi đại đạo kết hợp, nghịch chuyển mộng cảnh, tạo nên chân thực!

Từng người từng người nhân loại, dị tộc, ma thú từng cái tại đại lục tạo ra, trong đó thực lực cao có thấp có, thấp nhất bất quá không có tu vi phàm nhân, trên đại lục không có ngàn vạn cũng có trăm vạn, mà cao nhất lại không phải Đấu Đế, cũng không phải Đấu Thánh, mà chỉ là cường giả đấu tôn, cũng không nhiều, bất quá mười tên thôi!

Phiến đại lục này mặc dù là tinh thần lực cấu thành, nhưng tạo dựng một tên phàm nhân cùng tạo dựng một tên Đấu Tôn, cần thiết tinh thần lực là tuyệt đối không giống! Trong đó chênh lệch thậm chí đạt đến vạn lần, mười vạn lần, thậm chí nhiều hơn! Mà Nạp Lan Yên Nhiên hối đoái trái tim mặc dù là thần minh một bộ phận, nhưng làm sao cũng không so bằng một vị Đấu Đế năng lượng tổng cộng đi!

Nói là Đấu Thánh cũng liền cao nữa là, trước đó sáng tạo Thế Giới Chủ nếu là Nạp Lan Yên Nhiên tốn hao năng lượng, trái tim nỗ lực cũng không nhiều, nhưng bây giờ sáng tạo sinh linh, toàn bộ đều muốn chính nó tốn hao năng lượng sáng tạo, cái này năng lượng tự nhiên cũng liền hao tổn nhiều hơn! Thậm chí ngay cả tên Đấu Thánh đều sáng tạo chế, liền nghỉ cơm!

Đối với cái này, Nạp Lan Yên Nhiên nhưng cũng lơ đễnh, đang nhìn dưới mắt giới không biết vì sao đám người, ma thú về sau, liền bắt đầu chế định lên quy tắc đến!

Điểm thứ nhất, cũng là điểm trọng yếu nhất, chỉ cần có người phát động nàng lan rộng ra ngoài dấu ấn tinh thần, liền có thể bị dấu ấn tinh thần cho tiếp đón được không gian bên trong đến! Đương nhiên chỉ là Tiếp Dẫn bộ phận linh hồn, nhục thân tướng ở bên ngoài giới ngủ say, thẳng đến linh hồn thoát ly thế giới này mới thôi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  Đấu Phá Chi Nạp Lan Vô Địch  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ