TRÙNG HÔN

3.3K 26 22
                                    

TRÙNG HÔN

Tác giả : Phong Hưởng Vân Tri Đạo

Converter : Anrea96

Văn án :

Này văn công "Tra" !

Cẩu huyết !

Lôi !

Thận nhập......

Một cái thư trùng xuất giá .

Nó hùng trùng nói,"Ta chán ghét Trùng tộc."

Kết cục he, trước hôn sau yêu, hố phẩm có bảo đảm ~

Thuần huyết thư trùng ẩn nhẫn chịu x nhân loại tâm chán đời công

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lý Thanh, Mịch ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

Đệ 1 chương tân hôn

Mịch lần đầu tiên thấy kia chỉ hùng trùng, là tại trong hôn phòng. Không có hỉ yến, không có tân khách, thậm chí không có một giọt rượu nước.

Trống rỗng trong phòng, liên một tia trùng tử khí đều không có.

Trước đó, nó vẫn ở tiền phương trên chiến trường chống lại quân địch, đẫm máu chém giết, đủ loại cố gắng bò đến trung tướng vị trí, lại bị một tờ giấy điều lệnh chiêu trở về...... Chiến công uổng phí, hồng y thêm thân, toàn thân tắm rửa sạch sẽ sau, bị đưa đến một cái hùng trùng trong phòng, hôm nay nó chung thân liền đã đính dưới.

Làm một danh không có danh phận cùng với thấp thư hầu, nếu là về sau hùng trùng cưới chính quân, Mịch địa vị càng là sẽ xuống dốc không phanh, thường thường bị không thích bán đi đều có khả năng, thư trùng bi ai nhất sinh, tổng là từ hôn nhân bắt đầu.

Chỉ có bò đến thượng tướng vị trí thư trùng nhóm, tài năng tự chủ lựa chọn cơ hội.

Vỏn vẹn kém như vậy một chút, liền có thể không bị không hề tôn nghiêm khuất phục ở tại hạ, nó trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, lại chỉ phải từng bước đi trước giường, dựa theo tập tục, dọc theo đường đi tự động cởi trên người kia kiện dài đến mặt đất hồng sắc áo khoác, đơn giản nhất hôn phục, tiện nghi mà giá rẻ, nhìn ra được tới này một cái hùng trùng không có hoa bất kỳ tâm tư tại đây trận hôn lễ mặt trên, ngay cả cơ bản nhất thể diện đều keo kiệt cho.

Hôn phục bên trong không có bất kỳ che đậy vật, rắn chắc cơ ngực, trơn nhẵn bụng, thẳng tắp lưng, giống như lực tùng bình thường thể trạng, ẩn chứa kinh người lực lượng, Mịch trước mắt xẹt qua khói thuốc súng nổi lên bốn phía chiến trường, xẹt qua đạn dược phân phi bầu trời đêm, xẹt qua cùng sinh cùng tử chiến hữu, xẹt qua bất đắc dĩ tiếp khiến gả cho người hiện trường, cuối cùng tất cả đều biến mất hầu như không còn, chỉ để lại hôn trên giường ngồi , bị liêm sa che mơ hồ thân ảnh.

Trừ phi hùng trùng cho phép, bằng không gả cho người thư trùng nhất sinh cũng khó lấy được đến trở về bản chức cơ hội. Này tinh cầu vi Trùng tộc sở chúa tể, làm một lịch sử dài lâu, nội tình hùng hậu, khiến địch nhân nghe tin đã sợ mất mật cường hãn chủng tộc, xã hội trung cũng không khuyết thiếu thư trùng, có thể nói, tại phát triển mấy ngàn năm sau, số lượng nhiều nhất , liền là thư trùng, dù cho liên từng khắp nơi đều có sức chiến đấu yếu kém á thư, đều được khuất phục ở đệ nhị.

TRÙNG HÔN - PHONG HƯỞNG VÂN TRI ĐẠOWhere stories live. Discover now