Sử trá không NG (Run sợ xếp hàng bảng hệ liệt)

512 0 0
                                    

[ sử trá không ng] từ thân ái tiểu thuyết đi [www.77xs8.com] độc nhất vô nhị chế tác! Quyển sách cận cung thử duyệt, thỉnh hạ tái sau cho 24 giờ nội cắt bỏ, làm cho chúng ta cùng nhau duy trì chính bản đọc duy trì tác giả _

[ thư danh ] sử trá không ng

[ tác giả ] đừng nhan

[ liên tiếp ]/book16209/index.html

[ bộ sách giới thiệu vắn tắt ]

Này nữ nhân cự tuyệt nam nhân cầu yêu lý do dĩ nhiên là ── bộ dạng rất suất, có tiền, danh khí đại, dáng người cao, rất chịu nữ nhân hoan nghênh! Tư Anh Lý cảm thấy nàng thật sự là khẩu thị tâm phi, giả bộ, yêu nói nói mát. Bất quá, kiến thức đến nàng đối nam nhân ác cảm, cùng với đối phó này đối nàng “Có hứng thú” nam nhân thô bạo thủ đoạn sau, hắn tin tưởng nàng thật sự chán ghét nam nhân, nhưng lại không chỉ là bình thường chán ghét. Nữ nhân này thật sự rất làm hắn tò mò, cũng thực hấp dẫn hắn. Nhìn chán này vừa thấy đến hắn đã nghĩ đem hắn ăn sống nuốt tươi nữ nhân sắc mặt, có như vậy cái đối hắn không hề “Tính thú” nữ nhân, hắn nam nhân săn bắn thiên tính lập tức bị kích khởi. Hắn quyết định đem nàng làm ra làm chính mình “Bên người” Quản lí nhân, bức nàng đối hắn “Bên người” Chiếu cố, cùng sử dụng tẫn chiêu thức đến câu dụ nàng, sớm hay muộn nàng hiểu ý cam tình nguyện rộng mở chính mình, làm cho hắn ăn cái không còn một mảnh......

Cái chêm

「 muốn ta nói vài lần, ta đối với ngươi một chút hứng thú cũng không có.」

Trong trẻo kiên định tiếng nói, tại đây yên tĩnh nghỉ phép khu biệt thự lý, có vẻ đặc biệt rõ ràng, mà nàng kia nói chuyện ngữ khí, đầy đủ bày ra ra nàng cương trực công chính cá tính.

Tư Anh Lý nằm ở biệt thự lầu hai ban công lạnh ghế nhắm mắt dưỡng thần, đều không phải là hắn muốn nghe lén người khác nói chuyện, mà là đối phương sở đứng vị trí, ngay tại hắn ban công chính phía dưới, tưởng không nghe đến cũng khó.

「 ta rốt cuộc có cái gì không tốt, ngươi không nên như vậy cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài?」

Là nha, có cái gì không tốt? Tư Anh Lý cảm thấy cảm động lây hỏi, hắn tầm mắt xuyên qua sum suê lá cây, nhìn thấy đến một đôi đang ở tranh chấp nam nữ, theo hắn góc độ, có thể nhìn thấy kia nam nhân diện mạo, ngày thường anh tuấn lỗi lạc, tướng mạo đường đường, bất quá chính là hơi ngại thiếu gia một chút, có chút ngạo khí; Kia nam nhân mặc kiện vận động sam cùng vận động quần đùi, nhìn thấy ra nhiều năm tập thể hình có thành, liền chỉnh thể mà nói, hắn xác thực có như vậy điểm ngạo khí tiền vốn.

Về phần kia nữ thôi, bởi vì là mặt trái, cho nên không biết nàng ngày thường cái gì bộ dáng, chỉ có thể theo mặc ôn tồn âm đoán, nàng ước chừng hai mươi đến tuổi.

「 đương nhiên không tốt!」 nữ tử chút không cho mặt đỉnh trở về.

「 kia ngươi nói nói, ta thế nào điểm không tốt!」 nam tử không phục lắm.

「 ngươi bộ dạng rất suất, có tiền, danh khí đại, dáng người cao, rất chịu nữ nhân hoan nghênh.」

Gì? Nữ nhân này là ăn no rất nhàn không có chuyện gì sao?

Mạc Nhan (Converter: meoconlunar)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ