Triền định tướng quân phu (Ném tú cầu hệ liệt)

1.3K 1 0
                                    

 [ triền định tướng quân phu ]

● tác giả - cừu mộng

『1』 cái chêm

Ba cái sơn son mộc bàn thượng làm ra vẻ ba cái từ thất thải sợi tơ thêu thành banh vải nhiều màu.

Ba cái Ngự Sử đại phu quỳ gối ba cái banh vải nhiều màu tiền, từng cái đều là mướp đắng mặt.

Kim án sau hoàng đế sắc mặt đồng dạng không tốt lắm, khẩu khí dị thường cường ngạnh nói:「 trong một tháng đem ngươi nhóm nữ nhi gả đi ra ngoài, đây là thánh chỉ.」

「 Hoàng Thượng!」 ba cái luôn luôn công chính liêm khiết, cương trực công chính Ngự Sử đại phu cùng nhau phát ra tiếng kêu rên.

「 không thương lượng.」 thân long bào hoàng đế khóe mắt rút trừu.

「 nhưng là -」 ba người lại trăm miệng một lời.

「 không có gì nhưng là, đều là các ngươi nữ nhi cho trẫm các công chúa làm ra tệ nhất tấm gương, làm cho các nàng vừa khóc nhị nháo tam thắt cổ, như thế nào chính là không chịu lập gia đình. Chỉ cần đem ngươi nhóm nữ nhi gả đi ra ngoài, các công chúa sẽ thấy cũng không có lấy cớ nói không lấy chồng.」

Này ba cái đại thần cái gì cũng tốt, duy độc nhất dạng không tốt, chính là giáo nữ vô phương! Vốn này xem như gia sự, khả bởi vì bọn họ giáo nữ vô phương làm cho hắn này hoàng đế nữ nhi nhóm đều khởi mà hiệu chi, khiến cho sự tình đã tấn chức đến quốc sự tầng cấp, hắn này vua của một nước không thể lại bảo trì trầm mặc .

「 nhưng là rất khó a.」 Cát ngự sử đầu tiên mở miệng.

「 quá khó khăn.」 Minh ngự sử theo vào.

「 phi thường nan.」 Văn ngự sử theo sát sau tăng mạnh ngữ khí.

Nan a! Quả thực khó với thượng thanh thiên, nếu không bọn họ nữ nhi gì về phần đã mười chín tuổi , còn tại trong nhà làm gái lỡ thì, thả tác uy tác phúc, kiêu ngạo ương ngạnh đến không ai bì nổi.

「 lại nan cũng muốn đem các nàng gả đi ra ngoài.」 hoàng đế nói lý 「 các nàng 」 kỳ thật chỉ là hậu cung trung làm hắn đau đầu công chúa.

「 Hoàng Thượng......」

「 trẫm lần này làm cho các nàng phao tú cầu, cho dù nhắm mắt lại cũng có thể tạp đến một cái đi.」

Nhưng là, như vậy thực dễ dàng tạp đến a miêu a cẩu Trương Tam Lý Tứ Vương Nhị mặt rỗ, nữ nhi nếu không hảo, khá vậy là bọn hắn phủng ở lòng bàn tay bảo a! Đây là quỳ xuống ba người nhất trí tiếng lòng.

「 quân vô hí ngôn, trở về cho ta đáp Thải Lâu.」

Dứt lời, Hoàng Thượng lập tức xoay người rời đi. Thật sự là sợ chính mình lại đãi đi xuống hiểu ý nhuyễn, dù sao kia ba cái đại thần biểu tình thật sự thực đáng thương thế nào!

『2』 Chương 1:

Tân nguyệt như câu, lẳng lặng treo cao ở phía chân trời.

Khi đã đêm khuya, trên đường không có một người đi đường, vạn lại câu tịch.

Tổng hợp Cầu Mộng - 裘梦 (Converter: meoconlunar)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ