[ONESHOT] I Have A Lover, Yulsic.

782 0 0
                                    

Chào mọi người, em ko phải là mem mới nhưng truớc giờ toàn silent. Em khóai fic lém, nhưng đọc thì nhiều viết được thì chẳng bao nhiêu (xưa nay nổi tiếng dốt văn của lớp). Single debut của em, mong mọi người ủng hộ.  

Author: kkabkkabky

Disclaimer: ước gì họ thuộc về em

Pairing: Yulsic 4ever

Rating: Trong sáng

Category: Romance

Status: Completed

I HAVE A LOVER

"Này Kwon Yuri, cậu tính độc thân tới bao giờ hả?". 

Năm nào, vào dịp Valentine, chúng bạn tôi cũng ca bài ca ấy, nhí nhéo như cái đài rè bên tai. Những lúc ấy tôi chỉ khẽ mỉm cười. Một nụ cười như câu trả lời mà chỉ tôi mới hiểu.

Năm nay cũng sẽ vậy chứ?

Cậu mở chiếc ngăn tủ của mình ra và ngay lập tức hàng tá hoa hồng đỏ và những hộp socola, quà tặng xinh xắn rơi ra. Cậu luống cuống cúi xuống lượm chúng lên, má đỏ ửng trước cái nhìn soi mói của mọi người xung quanh. Tôi cúi xuống, nhẹ nhàng nhặt một bông hồng lên.

- Nhặt quà Valentine giúp thế này có bị đánh ghen không đây? - Tôi đưa bông hoa cho cậu và mỉm cười.

Cậu ngượng ngùng nhìn tôi. Ánh mắt cậu luôn long lanh mơ màng dù cậu có đang bối rối đi chăng nữa. Tôi còn nhớ rất rõ tim mình đã đập nhanh như thế nào khi lần đầu tiên thấy cậu ngồi bên cửa sổ và nhìn lơ đãng ra ngoài khoảng không trước mặt. Kể từ ngày hôm ấy tôi bắt đầu len lén viết tên cậu lên bất cứ đâu có thể, miễn là không để ai biết.

- Lại chọc mình rồi! - cậu đánh nhẹ vào vai tôi rồi cười toe toét. Đôi mắt cậu cong lại như một vầng trăng khuyết. Chính vầng trăng ấy đã khiến tôi mỉm cười một mình như một kẻ dở hơi mỗi tối trước khi ngủ, chỉ vì hình dung ra nụ cười của cậu.

- Nhiều quà quá, chắc phải bốc thăm chọn nhỉ? - tôi cứ thích chọc cậu vì mỗi lúc như thế cậu lại cừơi bẽn lẽn trông đáng yêu vô cùng.

- Mình chọn được từ lâu rồi. - cậu thỏ thẻ.

Lời nói của cậu nhẹ tựa gió thoảng nhưng lại siết nghẹt tim tôi. Tôi biết trong trường này người theo đuổi cậu xếp hàng dài từ đây ra tới cổng cũng chưa hết nên việc lựa chọn được một ai đó trong số những ứng viên kia cũng là điều bình thường. Tôi chỉ biết đứng đó nhìn cậu và mỉm cười nhạt thếch. Rồi tôi quay mặt lại, cố giấu đi sự nặng trĩu trong lòng. Tôi sợ vô tình mình sẽ bật ra một tiếng thở dài và làm cậu chú ý.

- Cậu vẫn tính độc thân hả Yuri? - cái băng quái ác kia lại được bật lên.

Nhưng lần này câu hỏi ấy lại được thốt ra bởi chính cậu, vào một thời điểm nhạy cảm đối với mọi chàng trai hay cô gái trong độ tuổi đang yêu này. Điều đó càng như treo thêm một tảng đá vào lòng tôi. Môi tôi bất giác khẽ run lên, tôi hiểu chúng muốn nói gì. Siết tay thật chặt, tôi quay sang và cố một lần nữa mỉm cười thật tươi vơi cậu.

- Mình đang yêu thôi. - Tôi nhìn cậu trìu mến, nửa mong cậu sẽ hiểu, nửa lại mong cậu đừng để tâm đến.

- Oh, sao không kể mình nghe? - cậu tròn mắt ngạc nhiên nhìn tôi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] I Have A Lover, Yulsic.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ