part 15

910 2 0
                                    

Đệ 699 chương ban đêm hội (sẽ) giai nhân

Tô tĩnh sau khi rời đi, Lý Vĩ Kiệt lại chưa có về nhà, hắn nhìn nhìn bề ngoài, hiện tại mới mười điểm qua, sớm như vậy trở về như thế nào ngủ được? Vì vậy gọi điện thoại ước chim hoàng oanh đi ra ăn khuya, cái này cô nàng chết dầm kia vậy mà nói nàng ngủ, nở nụ cười thoáng một phát, nói: "Ta đã tới."

Nói xong, sau đó tựu bá đạo đã cúp điện thoại.

Hơn hai mươi phút đồng hồ sau, Lý Vĩ Kiệt đánh xe taxi đi vào chim hoàng oanh gia dưới lầu, xe của hắn buổi sáng khai ra ra, ngừng ở công ty, tan tầm là Tô tĩnh lái xe tới đón đấy, cho nên chỉ có thể đánh xe rồi.

Dưới lầu gọi điện thoại, chim hoàng oanh chỉ chốc lát sau đã đi xuống lâu rồi, xem ra đã sớm là trong nhà cách ăn mặc đã qua, bằng không thì trang điểm xuyên:đeo cái quần áo cái gì, không muốn hơn mười 20 phút mới là lạ.

Chim hoàng oanh ăn mặc một đầu màu xanh da trời ngưu chữ kho, lộ ra tiêm thẩm mỹ mỹ hình, trên thân là một kiện màu trắng bó sát người đai đeo áo, bên ngoài đáp một gian màu tím nhạt tiểu áo ngoài cộc tay, một đầu đen nhánh tỏa sáng tóc dài, tinh xảo mặt trái xoan, đôi mi thanh tú mắt to, cái miệng anh đào nhỏ nhắn, da thịt trong trắng lộ hồng, phối hợp nàng cao gầy nổi bật dáng người, thật là mị lực mười phần, hoàn toàn chính xác có thể coi vi Khuynh Thành chi sắc, tuyệt đối xứng đôi Hồng Nhan Họa Thủy cái này thành ngữ.

Nàng vui vẻ dạt dào nhìn xem Lý Vĩ Kiệt, sẳng giọng: "Nào có bá đạo như ngươi vậy đấy, không phải gọi nhân gia đi ra!"

Lý Vĩ Kiệt một bả kéo qua tay của nàng, hướng phía cư xá bên ngoài đi đến, bên ngoài đường đi bên cạnh, thì có rất nhiều ăn khuya địa phương, cái gì đồ nướng, đồ nướng bằng khung sắt, bún thập cẩm cay các loại.

Gió đêm phật qua Lý Vĩ Kiệt khuôn mặt, cảm giác rất thoải mái, chim hoàng oanh ở bên cạnh nhẹ nhàng vây quanh lấy cánh tay của hắn, trước ngực rắn chắc nổi lên như có như không mà ma sát lấy Lý Vĩ Kiệt cánh tay, hắn ngược lại hít một hơi, sớm đã biết rõ chim hoàng oanh tiền vốn hùng hậu, nhìn ra ngực 34B, nhưng là hàng thật giá thật cảm thụ cũng tuyệt đối không ngớt, tuy nhiên không đạt được sóng bá cấp cấp độ D, nhưng là C cup (mút ngực) là khẳng định chạy không thể, Lý Vĩ Kiệt cảm giác dưới đáy huynh đệ đã không bị khống chế mà rất lên.

Tùy tiện tìm một gian bán hàng rong, chọn vài đạo đồ ăn, đã muốn bốn chai bia.

Chim hoàng oanh trắng rồi Lý Vĩ Kiệt liếc, giống như cười mà không phải cười nói: "Vĩ Kiệt, ngươi có ý tứ gì? Muốn quá chén ta sao?"

Lý Vĩ Kiệt cười nói: "Không phải cho ngươi uống đấy, ngươi uống tuyết bích."

Đô thị kỳ duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ