Part 3.3

5.7K 150 25
                                    

Part 3.3

- “Kwon Yuri, một tuần nay cậu đi đâu vậy hả?”-Vừa nhìn thấy Yuri bước vào nhà Sooyoung đã nhanh nhẩu lên tiếng hỏi, đáp lại chỉ là bộ mặt hầm hầm khó coi của cô ấy.

- “Nhà này là của cậu sao, ai cho cậu tự ý vào đây?”

Sooyoung bĩu môi: “Cậu ích kỉ từ khi nào thế, hôm nay chủ nhật tớ đến tìm cậu thế mà chả thấy đâu, lười quá nên nằm đây ngủ luôn.”-Sooyoung thản nhiên ăn một miếng bánh để trên bàn, đôi mắt trở lại với màn hình TV rất chi là hưởng thụ.

Yuri giựt cái gối nằm của Sooyoung kê phía sau lưng ngồi xuống ghế: “Ăn với chả uống, về nhà cậu mà ăn.”

- “Đừng có giận cá mà chém thớt chứ, tớ có làm gì nên tội đâu.”-Sooyoung bĩu môi tranh lại cái gối mặc dù trên ghế vẫn còn hai cái gối khác.

- “Không biết, nhìn cậu bây giờ rất chướng mắt, mau về đi!”-Yuri không thèm giành gối với đứa bạn nữa, đứng dậy bỏ vào phòng.

- “Fany unnie đã kể cho tớ biết rồi, người yêu cũ của Sica unnie đã trở về.”

Yuri khựng lại nhưng vẫn không có phản ứng.

- “Kwon Yuri mà tớ biết không phải kẻ chưa đánh đã bỏ cuộc, hãy thử một lần đi, cậu vẫn còn hy vọng mà!”

- “Cậu tưởng tớ không muốn sao? Mấy năm qua tớ luôn hy vọng đấy chứ, đổi lại được gì, người trong mộng của Sica cũng đã trở về rồi, cậu bảo tớ nhảy vào để phá hỏng mọi thứ sao, Kwon Yuri đây cũng không phải một kẻ thiếu thốn tình yêu.”-Yuri quay phắc lại giọng nói trở nên kích động hơn, rất ít khi cô cùng Sooyoung nói chuyện với thái độ này.

- “Nếu cậu có suy nghĩ đó chứng tỏ cái tôi của cậu còn quá lớn, tớ không nghĩ người như vậy thích hợp cho Sica unnie đâu.”

- “CÚT ĐI! TÔI BẢO CẬU VỀ TỪ NÃY GIỜ CÓ NGHE KHÔNG HẢ?”

- “OK, không làm phiền cậu nữa!”-Sooyoung buồn bã nói rồi lặng lẽ bỏ đi.

Căn nhà bây giờ chỉ còn một mình Yuri đứng trơ trọi, cô lùi lại vài bước rồi dựa hẳn lưng vào tường trượt xuống sàn nhà: “Thật là, nếu cậu bớt quan tâm cho tớ có phải sẽ tốt hơn không, phiền thật.”-Một giọt nước mắt rơi xuống mu bàn tay đang buông thõng trên đầu gối Yuri.

.

.

.

Tiffany xoa xoa thái dương sau cuộc nói chuyện với Sooyoung hay chính xác hơn là nghe những lời phàn nàn của nhóc ấy về đứa bạn chí cốt của mình, nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra trong thời gian qua cũng khiến tâm trạng Tiffany có chút phiền lòng: “Bọn này đến bao giờ mới có thể hết lo lắng được đây, mặc kệ chúng.”

[Threeshot] 33, kết hôn thôi! [Phần 2] Yulsic [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ