Chap 32: Sister My Sister

1.1K 70 40
                                    


Tội nghiệp mấy đứa em của Shake, cứ chầu chực chap mà thấy thương hà. Chap này cố viết thật nhanh để đền bù ♥ Enjoy ~ 




~~~~~~~o0o~~~~~~~




Trong tiếng hô hào vang dậy, những ánh đèn sáng chóe cứ liên tục rọi thẳng vào mặt mình, trong một căn phòng ngột ngạt với đầy những con người, Candice Swanepoel xoa xoa trái tim trấn an bản thân



- Xin chào mừng các bạn đã đến với phim trường The Face, tôi là Brian Dunkleman, người dẫn chương trình hào hoa của The Face US, cám ơn các bạn đã giành thời gian đến đây. Tôi có vài câu hỏi và một số phần quà gửi đến  cho các bạn đây. Xem nào... Ai muốn trả lời câu hỏi nhận quà không??



Một rừng cánh tay đưa lên, Brian chọn ngẫu nhiên một cô bé có đôi mắt tròn xoe, miệng toe toét


- Chào em, em tên gì? 


- Hi everyone, em là Miriam! 


- Em đến đây vì ai? 


- Dạ em là fan của chị MIRANDA KERR!!! I LOVE YOU MIRANDA KERR!!!



Cô bé hét lớn làm Candice mắt trợn tròn, đứng hình. Ùa theo sau là một tràng gọi lên Miranda Kerr làm trái tim vừa ngủ yên của Candice lại thức tỉnh. Trời ạ trẻ con bây giờ chúng đặt sai lòng nhiệt thành rồi hử? Sao lại có thể vì một người phụ nữ kiêu kì, kiêu căng mà làm chuyện mất thể diện vậy được? 

  ( ̄^ ̄)ゞ 



Mải suy nghĩ, buổi giao lưu ngắn cũng đã kết thúc, đèn sân khấu bật sáng lên, ba nữ giám khảo xuất hiện ngay sau đó khiến cả phim trường như nổ tung vì sự cuồng nhiệt của đám đông, ngồi ở một vị trí không phải là khuất - thậm chí còn ngay tầm Miranda nhìn thẳng xuống, Giám Đốc Swan nhìn thấy Miranda vẫy tay chào với fans, nàng thậm chí còn gọi một Staff đến thì thầm gì đó. Lát sau, người đó quay lại với một cái giỏ đầy kẹo chocolate và bắt đầu phân phát cho nhóm khán giả - bất kể đó không phải fans của nàng - ơ nhưng mà có ai lại không mến mộ Miranda kia chứ. Một Ngôi sao không chảnh chọe, không Scandal? 



Úy trời, ngộ ghê một người mà có tới hai quan điểm trong cùng một vấn đề, tiếng trước mới chê người ta kiêu kì thì tiếng sau lại nói là không chảnh chọe.   Σ( ° △ °|||)



Trong suốt quá trình quay, Nữ Giám Đốc uy thế ngời ngời của Đại tập đoàn nhà Swift vài lần bắt gặp ánh mắt của Miranda hướng về phía mình. Cô vừa gật đầu nhẹ một cái là nàng đã ngoảnh mặt sang chỗ khác làm quê độ ghê nơi. Cô lắng tai nghe hai cô gái nhỏ đằng sau mình bàn tán

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ