Hiền Thê Lương Phụ (27)

8.2K 49 4
                                    

Tên gốc:

 贤妻良妇

Tác giả:

 Lam Tịch

Thể loại:

 Bách hợp, hiện đại, thanh mai trúc mã, 1x1, HE 

Tình trạng bản RAW:

 108 chương, hoàn

Tình trạng update:

 dự kiến 1 tuần / chương (vào chiều chủ nhật mỗi tuần)

Translator:

 QT, Google,…

Editor:

 Sakwindy

Ngay đêm giao thừa, nơi nơi đang tổ chức tiệc đón mừng năm mới. Cách đây một năm, thế giới được chứng kiến cảnh tượng, một vệ tinh có khả năng bay vượt qua được sao Hải Vương, trở thành một sự kiện nổi bật nhất trong thời điểm ấy. Và một tháng trước, một nữ phi hành gia người Mỹ được phép bay cùng tàu con thoi và trở thành người phụ nữ đầu tiên đi vào vũ trụ. Và tại thời điểm giao thừa này, Thích Tiểu Mộc và Phó Hủy Thư cùng được sinh ra tại bệnh viên nhân dân.

Phó Hủy Thư sinh ra trước, một tiếng khóc to rõ làm các cô y tá xung quanh mỉm cười thật tươi. Cô bé có nước da trắng trong veo cùng sinh khí không giống những bé gái mới sinh khác khi đã biết nhíu nhíu mi, chỉ khóc một lúc liền híp mắt cười, càng làm mọi người có mặt ở đấy cười theo - đứa nhỏ này vừa sinh ra đã biết mỉm cười, thật biết cách làm yên lòng người khác!

Thích Tiểu Mộc ra đời sau Phó Hủy Thư chỉ một chút, chậm hơn 38 phút 27 giây. Con số này cực có ý nghĩa, sau này trực tiếp ảnh hưởng đến cách tính toán cộng trừ nhân chia của Thích Tiểu Mộc, và cũng gián tiếp ảnh hưởng đến tiền đồ tương lai của Thích Tiểu Mộc. Chuyện này nói sau, tạm thời không đề cập tới.

So với Phó Hủy Thư hiểu chuyện, Thích Tiểu Mộc có chút bướng bỉnh khi miệng ngậm chặt không chịu hé ra. Bác sĩ vừa thấy đứa nhóc không biết khóc, có thể trở thành bào thai chết, động đến tinh thần tác nghiệp của mình, liền cảm thấy máu nóng dồn lên mặt, đơn giản nhấc chân của Thích Tiểu Mộc lên, nhắm ngay mông phát liền mấy cái đánh.

“Bốp -- !”

“Oa -- ! oa oa -- ! oa oa oa -- !”

Tiếng khóc ré lên, báo hiệu phương pháp áp dụng đã thành công.

Thích Tiểu Mộc là đứa nhóc “cần sự cứng rắn”, không bị đánh sẽ không sợ, bị bác sĩ phát vài cái vào mông, liền biết đau sẽ khóc róng lên, so với lúc Phó Hủy Thư khóc khi sinh, thanh âm còn mạnh mẽ gấp vài lần.

Bác sĩ phụ khoa khi đỡ đẻ đều thích nghe tiếng khóc của những đứa bé vừa sinh ra đời. Thanh âm càng cao, các nàng càng thấy thích. Thích Tiểu Mộc gào khan cả cổ trong khi mọi người xung quanh cười thật vui vẻ, ca ngợi không ngớt: “Thật là một tiểu cô nương khỏe mạnh!”, sau lại cùng kết luận “Đứa nhỏ này khi lớn lên sẽ bướng bỉnh lắm đây!”

List BHTT editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ