Chapter 26

At dahil nagrequest ka na idedicate ko sayo ang ch na to..hayan na.. =)

Joyce's released a wry smile while Isabelle chewed the inside of her lower lip when they heard Luke cursed.

Blanko naman ang expression ni Brett.

He glared  at his wife.

Nakuha naman agad ni Belle ang ibig nitong sabihin especially when his eyes formed into slits as he looks at her body.

She raised her right hand at Joyce and Brett while mouthing wait bago siya bumalik sa kwarto to get her knitted caftan.

"Ahh ummm Luke..maybe we'll just wait for you at the pool area."alanganing sabi ni Joyce.

Her brother going with her  is not really a good idea.

Sinabihan naman niya kasi ito na maghintay na lang sa may pool pero makulit.

He's so excited to see Isabelle daw.

By the way her friend's husband look..mukhang may issue pa din ito with Brett.

Alam naman kasi nito na nanligaw ang kuya niya sa asawa.

Lumingon sa kanila si Luke.

Madilim pa din ang  mukha.

But he nodded.

Pagkaalis ng magkapatid,he brushed his hair with his hand.

He had only seen Joyce's brother once.

Nung unang punta niya sa Sta.Teresita .

Ngayon lang niya nakita ulit ito.

"FUCK!" he cursed quietly.

He knows that sooner or later  his wife and that fuckass will talk.

Nang lumabas ang asawa niya ulit, his jaw clenched.

"Where the fuck is your caftan?!" bugnot na tanong niya.

Ang itaas lang na  bahagi ng katawan nito ang natatakpan ng sleeveless striped top.

"B-Babe..sorry..hindi ko pala nailagay sa bag ko." she said nervously.

His eyes narrowed.

She is calling him babe again dahil alam nito na galit siya.

"Are you sure you were planning to bring one?" he asked...doubt is in his tone.