Chap 8

3.7K 149 2
                                    


" Tối nay cô muốn ăn gì?" Taeyeon gợi cho Fany nhớ rằng nàng đã đồng ý tối nay đi ăn với cậu.

" Tôi thật sự muốn ăn đồ cô nấu. " Nàng chỉ mong rằng cậu nấu cho cô ăn. Hôm bữa nàng đã thử tài nấu nướng của cậu và cảm thấy không gì ngon bằng. Hơn nữa cô lại muốn ở riêng với cậu.

" Vậy thì phải đi siêu thị rồi. " Taeyeon nhúng vai. Hôm bữa Yuri và Sooyoung qua nhà cậu đã ăn hết cả cái tủ lạnh của cậu. Bây giờ chả còn cái gì để nấu cả.

Cả hai bước ra khỏi công ty thì gặp Yuri và Jessica đang đi cùng nhau. Có vẻ Yuri đang nhúng nhường hay cầu xin Jessica cái gì đó nhưng cô không chịu.

" Đi mà Sica tha cho Yul đi mà. " Lần đầu tiên mà Taeyeon thấy Yuri lại bèo nhèo với một cô gái như thế. Tuy nhiên Jessica chỉ đáp lại bằng cách cho Yuri ăn cả tấn bơ. Nhưng Yuri cũng chẳng quan tâm đến hình tượng của mình mà vẫn đuổi theo năn nỉ Jessica.

" Hi Sica. " Fany thấy vậy liền giải vây cho Sica.

" Taeyeon à cậu giúp tớ đi mà. Tớ đã xin lỗi mà cô ấy không nhận. " Yuri bù lu bù loa khóc năn nỉ Taeyeon.

" Nhưng mà có chuyện gì? Rồi Sooyoung đâu sao chỉ có cậu vậy. "Taeyeon khó hiểu. Chuyện gì mà một Yuri không chịu nhúng nhường hay nhờ vả ai vậy mà giờ chết dưới tay một người phụ nữ chân yếu tay mềm.

" Sooyoung đi về làm đồ ăn cho Sunny rồi. Yah mà bạn cậu đang gặp khó khăn ngay trước mặt mà cậu không hỏi đi giúp người không có ở đây. " Yuri buồn rầu la lối.

" Nè tớ hỏi rồi nha có chuyện gì !"

" Thì tại Yuri cứ làm cái mặt lạnh lúc điều tra tụi mình đó. Không thèm quan tâm gì đến tớ luôn. Cậu coi có đúng không Fany?" Jessica bực mình kể chuyện cho Fany và Taeyeon.

" Nhưng mà lúc đó Yul đang làm việc mà Sica baby. Với lại nếu Yul làm vậy thì người ta nhìn vào sẽ nói Yul lạm dụng chức quyền tha cho em đâu thì sao." Yuri bèo nhèo giải thích.

" Whatever. Tôi không quan tâm. Cô có nhìn hay không là chuyện của cô. Đi thôi Fany. " Jessica nói xong kéo tay Fany đi.

Hai người ngoài cuộc chả biết gì cũng bị lôi kéo đi. Yuri sướt mướt đuổi theo Jessica. Thấy Yuri cũng tội Fany liền giúp " Sica à tớ có hẹn với Taeyeon đi mua sắm rồi nên cậu tự đi một mình nha. A hay Yuri cậu rảnh mà đi chung với Sica đi. "

Nói rồi, Fany kéo tay Taeyeon đi rồi chuồn lẹ để hai người ấy có thời gian nói chuyện với nhau. Thấy Fany cứu vây mình , Yuri liền chộp cơ hội vàng này " Nè Fany bận rồi hay em đi ăn chung với Yul đi nha."

" Cái đồ bỏ bạn này. Mà tôi đâu cần tôi về nhà ăn cũng được mà."  Jessica thả một tràng làm Yuri từ thiên đường rớt cái đùng xuống địa ngục. Xong Jessica bỏ đi không thèm ngó ngàng gì tới tên Đen này. 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Fany sau khi cùng Taeyeon bỏ Jessica ở lại liền nhanh chính tới siêu thị. Cả hai người đổ xe vào bãi rồi nhanh chóng lấy xe đẩy vào siêu thị.

" Cô định nấu món gì cho tôi ăn." Nàng muốn biết rốt cuộc tối nay tên này nấu cái gì cho mình ăn.

" Thì cô thích ăn đồ Tây tôi nấu đồ Tây cô muốn ăn đồ Đông tôi nấu đồ Đông cô muốn ăn đồ Tàu Hàn Nhật gì tôi cũng nấu. Cô muốn ăn phở tôi cũng nấu. " Taeyeon nói một lèo nàng muốn ăn gì cậu nấu cái đó.

" Uhm tôi muốn ăn đồ sở trường của cô." Nàng muốn thử xem cậu sẽ nấu món sở trường của cậu như thế nào.

Cậu mừng rỡ " Được nấu món sở trường thì nấu."

Trong lòng cô rất vui vì cậu đồng ý nấu món sở trường mà không hề biết món sở trường của cậu là mì gói.

Nàng thấy cậu đảo một vòng siêu thị mua rất nhiều đồ nên nghĩ món đó cần nhiều công phu và chắc mất nhiều thời gian lắm. Nhưng thực ra cậu mua để trú đông chứ không phải để nấu cho tối nay. Cô mỉm cười lúc đó có chịu đói đến chết cũng thay kệ.

Cậu và nàng ra tính tiền. Tất cả cũng hơn 300.000 won. Cậu định đưa thẻ ra tính nhưng cô đã đưa ra trước " Để tôi tính cho. "

Taeyeon cảm thấy ngại nên nói " Nhưng tôi..." Thì bị Fany chặng họng " Dù gì tôi cũng ăn nên để tôi."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Về đến nhà Taeyeon, cậu kêu cô ra phòng khách chờ còn cậu trong bếp nấu món mì " thần thánh I" của cậu. Nàng rất vui khi nhìn thấy Taeyeon xắn tay áo vào bếp như thế nhìn rất menly. Cậu mở bao đồ ra lấy những thứ cần thiết rồi còn lại thì cất vô tủ và tủ lạnh. Các thao tác nấu rất kinh khủng, như các đầu bếp đua nhau làm ra tuyệt phẩm trong Master Chef ý. Nàng nhìn cậu đắm đuối như trái chuối.

" Ra ăn được rồi nè. " Sau 20 phút vật lộn với nồi mì Taeyeon kêu Fany ra ăn. Cô nghĩ rằng chắc cậu sợ nàng đói nên làm cái gì đó cho nàng nên nàng rất cảm động. Nhưng ra thì mới biết chỉ là mì gói thôi. Nàng hút sùng sụt hết nồi mì.

Nhưng thấy Taeyeon cũng ngồi ăn nên hỏi " Nè sao cô không nấu tiếp đi. Ra đây ăn làm gì. "

" Nấu gì nữa cái này ăn tối mà. " Taeyeon nhíu mày hỏi

" Nhưng tôi nói cô nấu món sở trường mà. Không phải cô mua đồ để nấu hả."

" Món sở trường của tôi là mì đó. Còn đồ hồi nãy tôi mua là để trú đông. "

Thế là như xét đánh ngang tai, Fany còn rớt từ thiên đàng xuống địa ngục hơn Yuri nhiều. Nhiều khi bà tổ của địa ngục còn chưa chịu nổi nữa chắc xuyên thủng trái đất luôn mới ngăn lại được.

" Yah vậy cô ra ngoài bao tôi ăn nhanh lên chậm một giây tôi trừ một tháng lương. " Fany vừa nói vừa nghiến răng làm Taeyeon sợ lập tức đi kiếm chỗ ăn cho Fany. Cả buổi Taeyeon không dám nhìn vào gương mặt đầy hắc tuyền của Fany.

Và hôm nay có hai người bị rớt cái đùng từ thiên đàng xuống địa ngục một cách rất thê thảm.

kim taeyeon x hwang tiffany | taeyeon, em yêu taeWhere stories live. Discover now