[ONESHOT]On the bus

408 1 0
                                    

Pairing:YoonYul

Nguồn:ssvn

Xe bus ngày mùa đông lạnh lẽo. Bây giờ, Hàn Quốc đã bắt đầu có tuyết rồi.

Chạm đôi boot lên nền trắng nhạt nhẽo, cô gái tô điểm cho bầu trời ngày đông những sắc màu ấm áp. Mũ len đen, áo khoác xám, quần jeans và boot nâu. Không biết người khác như thế nào nhưng nếu cô gái nhìn thấy một ai đó trong bộ dạng tương tự, cô nhất định sẽ lao đến ôm thật chặt người ấy vào lòng để sưởi ấm cảm giác lạnh ngắt vừa chớm trên đầu ngón tay.

Xe bus. Một ngày như mọi ngày.

Mái hiên e ấp nép mình dưới những cơn gió lạnh buốt thi thoảng lại ào qua. Đâu đó trên cao, một vài giọt tuyết chưa kịp buông mình đã bị hơi lạnh đông cứng tạo thành những bông hoa nhẹ tênh mát rượi rời vào lòng bàn tay ấm. Cô gái với tay nhìn thứ vật chất đất trời ban tặng lơ thơ dạo chơi trong lòng bàn tay và mỉm cười. Buổi sáng hôm nay có lẽ có một điều gì đó thật đặc biệt.

Xe bus. Chọn một ghế cuối cùng bên tay trái như một thói quen.

Cô gái thích vị trí này. Nó có thể quan sát được tất cả mọi người và quan trọng hơn, nó yên tĩnh. Chọn cho mình một tư thế thoải mái, cô gái đặt headphone lên tai rồi bắt đầu thưởng thức thứ nghệ thuật có thể làm rung động bất cứ trái tim nào. “Nothing better” có vẻ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày tuyết trắng xóa.

Nếu chỉ là một chuyến xe bus bình thường như thế thì ngày hôm nay đã không trở thành ngày đặc biệt.

Xe bus. Một quyển sổ màu xanh với những áng mây trắng tô điểm.

Cô gái không nghĩ sẽ có một ai đó có sở thích ngồi cuối xe như cô, nhất là trên một tuyến xe thường xuyên vắng người như thế này. Có lẽ cô cũng không phải là một người bất thường lắm nhỉ?

Một quyển sổ photo dạng note, nhật kí phổ biến của những người yêu nhau nhưng không ở gần bên. Có nên tò mò không nhỉ?

Day 1 - A picture of yourself taken on the first day of the challenge

Và không có gì. Cô gái lật nhanh tập sổ trống trơn cho đến tận cuối và một tờ giấy note màu hồng nhạt được đính vào trang cuối cùng dòng chữ màu xanh được ghi bằng viết lông: Help me!

Cô gái bật cười. Cô có cảm giác đây là một cô gái rất láu cá. Giúp đỡ hoàn thành thử thách 100 bức hình ư? Đối với một ngày như hôm nay thì đó là một điều thú vị.

Cô gái mở balô và lấy chiếc máy ảnh chụp lấy liền và pose một cách tự nhiên. Ha ha nó chỉ là một tấm hình nghiêng toàn tóc là tóc và không biết ai là ai thôi mà.

Cô gái lấy bút ra và viết nghiêng nghiêng bên dưới:

“I’m a girl, not yet a woman ^^ “

Cũng có thể nó là một trò đùa? Một món quà đánh rơi hoặc chăng chỉ là một món đồ bị quên lãng? Cô gái không cần suy tính sâu xa đến như vậy bởi vì với cô, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn nhất. Thực ra cuộc sống này có bao lâu để mà rong ruổi với những hoài bão to lớn? Hãy chỉ cần mỉm cười mỗi ngày và hài lòng với niềm vui bé thoáng qua là đã đủ lắm rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT]On the busNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ