Quyền thần dưỡng thành (Not cv, Cổ đại)

4.9K 18 2
                                    

quyền thần mình dưỡng thành 》 tác giả: tiểu dấm chua

Biên tập đánh giá:

Nữ phẫn nam trang Nghiễm An vương Mộ Tử Duyệt nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, phụ tá tiểu hoàng đế đăng cơ, tả có tay cầm binh quyền Thụy vương, hữu có cầm giữ triều chính phụ chính đại thần, nàng thận trọng, chung Vu Thành làm một nhân dưới vạn nhân phía trên quyền thần, ngay tại nàng đại công cáo thành, quyết định nhẫn tâm chặt đứt tình ti, kim thiền thoát xác phiêu nhiên đi xa là lúc, lại vạn vạn không có dự đoán được, biến cố điệt sinh, phản bội cùng ngoài ý muốn đem nàng kéo vào một cái không thể biết trước tương lai.

Tiểu kịch trường chi hùng phong

Mộ Tử Duyệt: hôm qua tráng dương hoàn công hiệu rất tốt, bổn vương đêm ngự bát lang, hùng phong do tồn ( nơi này tỉnh lược một trăm tự mèo khen mèo dài đuôi... )

Phương Vu Chính: công hầu thế gia, sao có thể như thế không biết liêm sỉ ( nơi này tỉnh lược một trăm tự giáo huấn... ) có mệt hay không? Ta giúp ngươi xoa bóp bả vai.

Thẩm Nhược Thần: khuê phòng chi thú, yên là cận có hùng phong là đủ? Ta nơi này có phong lưu tàng thư, không bằng cùng nhau đến nghiên đọc nghiên đọc.

...

Hạ Diệc Hiên: Tử Duyệt.

Mộ Tử Duyệt ra sức đẩy ra mọi người, nhạc không vui vẻ đi vào bên cạnh hắn.

Hạ Diệc Hiên: ngươi thả thoát quần áo, làm cho ta coi xem của ngươi hùng phong ở đâu?

Một câu giới thiệu vắn tắt: một cái nữ phẫn nam trang, chí hướng cao xa quyền thần ở một đám phúc hắc trung mình dưỡng thành sử.

1 đệ 1 chương

Thời tiết vừa mới có chút tiết trời ấm lại, đầu xuân dương quang mang theo vài phần ngượng ngùng, đem vừa mới manh đi ra lục nha chiếu sáng, nộn giống nhau kháp xuất thủy đến.

Mộ Tử Duyệt dày tà tựa vào nhuyễn

 

tháp thượng, thân thủ vừa nhấc, một bên nửa quỳ ở nhuyễn

 

tháp biên xinh đẹp tỳ nữ lập tức đệ thượng một viên bác tốt Bồ Đào bỏ vào của nàng miệng, này hai ngày nàng tố cáo giả, quá thật là nhàn nhã.

Nhuyễn

 

tháp tiền một hàng đứng ba bốn cái mỹ thiếu niên, hoặc là mềm mại đáng yêu, hoặc là thanh tú, hoặc là đáng yêu, có hai cái gan lớn thỉnh thoảng vụng trộm nâng lên mắt đến, đánh giá vị này nghe đồn trung quyền thần Nghiễm An vương.

Quyền thần dưỡng thành (Not cv, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ