END

3.6K 27 3
                                    

Chương 151:

"Đến thời điểm ngươi liền biết." Tống An Nhiên đơn giản đáp, mắt sắc càng phát ra thâm trầm.

Nghe vậy, Chu Ngôn biết vậy nên bất đắc dĩ, tại Tống An Nhiên trước mặt, hắn này người đại diện hay không là có vẻ có chút vô dụng a !

Rất nhanh, xe liền tại ảnh thị ngoài thành dừng lại.

Xe dừng lại, chung quanh phóng viên giống như là ong mật thấy mật ong nước bình thường, nhanh chóng đem tam An Nhiên đợi nhân đoàn đoàn vây quanh.

"Tống An Nhiên, ngươi cùng Tư Thị tổng tài Tư Dật hay không là tại kết giao?"

"Là, chúng ta tại kết giao." Tại phóng viên cho rằng Tống An Nhiên như trên một lần giống nhau sẽ không trả lời thời điểm, Tống An Nhiên đột nhiên chi gian mở miệng .

Lần này, các phóng viên ánh mắt lập tức trở nên hưng phấn , phóng viên tiếp tục nói,"Đêm qua các ngươi bị vỗ tại bên trong xe hôn nồng nhiệt mới bại lộ xuất quan hệ, hay không là không phát hiện, ngươi liền tính toán giấu diếm đến cùng?"

"Giấu diếm?" Tống An Nhiên nghe vậy, mày thoáng nhướn nói,"Ta chỉ là không thừa nhận qua mà thôi, tại truyền thông trước mặt nói chúng ta là bằng hữu thời điểm, chúng ta còn chưa kết giao."

Nghe vậy, các phóng viên khóe miệng thoáng rút, vậy ngươi cam chịu cũng không xem như tại giấu diếm?

"Vậy ngươi cùng Tư tổng kết giao bao lâu?" Các phóng viên trong lòng tưởng, trong miệng lại còn là tiếp tục hỏi, không gặp đến hai người hôn nồng nhiệt tin tức đều trên nhiệt tìm đầu đề sao?

Này đủ để chứng minh, Tống An Nhiên cùng Tư Dật hai người trên người sở đại biểu nhiệt độ.

Trước kia, bọn họ sớm liền ma quyền soàn soạt chờ đưa tin hai người tin tức , hiện tại cuối cùng là có thể quang minh chính đại đưa tin, cho nên đương nhiên là hỏi càng nhiều càng tốt .

"Vừa mới bắt đầu không lâu."

"Không lâu là bao lâu?"

"Vài ngày."

"Kia Tư tổng đuổi theo ngươi bao lâu, có thể nói chuyện các ngươi kết giao quá trình sao?" Phóng viên lập tức bát quái nói.

"Đó là một người riêng tư." Ngôn ngoài ý liền tỏ vẻ không thể nói.

"Kia các ngươi có kế hoạch lúc nào kết hôn sao? Tư tổng tuổi không nhỏ , hắn người nhà sẽ thôi sao?" Phóng viên tưởng đến Tư Dật tuổi, vội vàng truy vấn nói, trước kia, tư mẹ vì cho Tư Dật cả đời đại sự mà làm thân cận yến chỉ cần sau khi nghe ngóng liền có thể biết.

"Vừa kết giao, nói này chút có chút quá sớm , bất quá, kết hôn cái gì, hắn tùy ta ý tứ." Một câu, nhất thời chặn lên các phóng viên miệng, nghe Tống An Nhiên giọng, tốt chủ động.

Trong đó một nữ phóng viên mượn cơ hội tiếp tục nói,"Trước kia có phóng viên phỏng vấn An Nhiên ngươi cùng Tư tổng quan hệ thời điểm ngươi đều tránh, nhưng hiện tại tựa hồ cải biến không thiếu? Là Tư tổng cho ngươi mang đến thay đổi sao?"

VIẾT VĂN ĐẠI THẦN LÀ ẢNH HẬUWhere stories live. Discover now