xoa' nha^m ne^n doc nguoc lai nha (chap 1 -> 23)

49.2K 31 9
                                    

* Tác giả : p3ng0cp3y3u4nh (còn gọi BaByGiang)


* Thể loại : truyện tình cảm tuổi teen pha chút hài và bạo lực


* Giới hạn độ tuổi : K+


* Cảnh báo : không có


* Casting :


- Võ Phạm Linh Đan (nó - biệt danh San) : cô là cháu gái cưng và đồng thời là người thừa kế của tập đoàn Phạm gia - tập đoàn kinh doanh mọi lĩnh vực (lĩnh vực nào cũng đứng nhất nhì ='=) nhưng rất hiếm người biết mặt vì từ nhỏ cô đã ra nước ngoài du học.Tính cách tuy có phần lạnh lùng nhưng rất được mọi người yêu mến. Tuy là một tiểu thư nhà giàu nhưng Linh Đan không mang tính cách đổng đảnh hay chanh chua giống người khác, rất ham học hỏi mới 17 tuổi đã sở hữu 2 bằng đại học (phải học chăm chứ làm người thừa kế mà lị =]]) là người đa tài nên môn nào cũng giỏi (từ âm nhạc, thể thao,... đến võ) đặc biệt cô có tài hóa trang rất tài tình nên dễ dàng thực hiện được kế hoạch mà mình đề ra (kế hoạch gì từ từ sẽ biết).


- Hoàng Vũ Phong (hắn - biệt danh Devil) : 18 tuổi, anh là người thừa kế tập đoàn Hoàng gia - tập đoàn tài chính lớn nhất nhì Châu Á. Tính tình thì y chang như biệt danh của mình - ác như quỷ dữ vậy á, đối với anh con gái chỉ là thứ sài song rồi bỏ (anh này quá là đê tiện mà ='=), tuy qua lại với rất nhiêu cô gái (cái này chỉ là quen song rồi bỏ ý nha) nhưng chưa từng yêu ai bao giờ (cũng không hôn ai nốt =]]). Đặc biệt rất là đẹp trai và giỏi võ, nằm trong tứ hoàng tử của trường - đứng nhất là chắc.


- Lục Nhất Duy (biệt danh Shin) : 18 tuổi, anh chàng là bạn thân của Vũ Phong, tập đoàn nhà anh là tập đoàn kinh doanh các hệ thống nhà hàng - khách sạn - khu mua sắm,... nói chung là phục vụ người tiêu dùng cấp cao á. Anh là một người ấm áp và dễ gần (đây là nhận xét của mấy cô đã từng tiếp cận anh :>"), không giống như bạn thân của mình anh chàng không thích con gái (không thích quen thôi chứ xem con gái là bạn thì được). Đặc biệt anh này rất giỏi về âm nhạc - giỏi đánh đàn á. Cũng giống như Vũ Phong - anh nằm trong tứ hoàng tử của trường - xếp thứ 2.


- Trần Phạm Tuấn Vũ (biệt danh Jun) : 18 tuổi, chắc hẳn các bạn sẽ thấy tên của anh chàng này quen quen phải không. Đúng thế, anh này là anh họ của San - con của dì nó (thế nên phần gia cảnh cho qua nha ='=). Anh chàng cũng như những người bạn của mình thôi - tính cách rất ư đào hoa,... Jun cũng không nhớ mặt của San nữa bởi vì lần gặp mặt sau cùng là năm anh 8 tuổi nhưng mà anh rất là ngưỡng mộ San (lý so vì sao thì sau này sẽ rõ). Anh chàng cũng nằm trong tứ hoàng tử của trường - xếp thứ 3.


- Vương Gia Bảo (biệt danh Kent) : 18 tuổi, anh chàng là bạn thân của 3 người ở trên, cũng là cậu ấm của một tập đoàn lớn - kinh doanh bất động sản. Tuy là bạn thân nhưng anh này tính tình không "ác" đến mức độ của Devil, anh chàng rất được con gái yêu thích bởi vẻ ngoài lãng tử của mình (các cô mà hâm mộ anh này thì thường là người nhút nhát sợ vẻ lạnh lùng của Devil á ='=), thường thì anh này 1 tuần mới thay người yêu một lần nên không thể xem là thay bồ như thay áo được đúng không cả nhà =]]. Anh cũng nằm trong tứ hoàng tử của trường - đứng thứ 4.


- Đinh Ngọc Hoài Thư (biệt danh SaSa) : 18 tuổi, tuy lớn hơn 1 tuổi nhưng là bạn thân của San, cô nàng này tính tình rất chi là nhí nhảnh - là con gái của tập đoàn thời trang lớn. Xinh đẹp, thông minh, lém lỉnh là 3 từ để diễn tả về cô (tuy có phần nhỉn hơn so với San nhưng cũng vượt mức maximun rồi á). Cô nàng này rất ghét con trai vì thế thường "cưa" song rồi bỏ cho hả cơn giận của mình nhưng từ khi San về nước thì cô từ bỏ sự nghiệp của mình mà giúp đỡ San bày mưu tính kế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÔ VỢ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ