THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI VP4

131 0 0
                                    

THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI

Đệ nhất cuốn mới tới dị giới đệ nhất trăm hai mươi tứ chương đế quốc hoàng tử

Lỵ âu na ánh mắt lóe ra liễu vài cái, không nói gì thêm, đi đi ra ngoài, hòa thượng tại bên cạnh [nghĩ||muốn|nhớ] đích rõ ràng, gần nhất còn có một người đó chính là bên trong chánh đại thần đích con mình nam tước tiểu a đa ân.

Bên trong chánh đại thần phụ trách cả đế quốc đích tình báo, trì an cùng đủ loại không quân đội đích vũ lực sự vụ, lịch tới là hoàng đế đích thân tín nhất đại thần một trong, như vậy huyên hách đích quyền thế tự nhiên là phi thường cường đại đích. Lỵ âu na đúng là nghĩ tới điểm này, cũng không có thể đem chính mình đích lo lắng nói ra, trong lòng có lẽ [hữu|có] rất nhiều đích bên trong cứu, lúc này mới không có lên tiếng.

Hòa thượng trong lòng nhưng không sợ hãi, âm mưu quỷ kế, tại tuyệt đối đích lực lượng trước mặt, cái gì cũng không phải.

Ngày thứ hai, không ra tuệ mới vừa đích đoán trước, tìm phiền toái đích người quả nhiên tới, nhưng là cái này nếu không phải ngày hôm qua như vậy tùy ý tư sự đích mãng hán, tại hạ ngọ đích đích lúc, mấy thớt ngựa hộ vệ trứ một gã quan viên trang phục đích người tới liễu dược điếm đích cửa, trải qua ngày hôm qua đích [nọ|vậy|kia] nhất này nháo đằng, này [thiên|ngày] một ngày đã không người nào tới cửa cầu chẩn liễu, vốn là tình cảnh đích ngã tư đường càng lạnh lùng Thanh Thanh.

Chứng kiến bên ngoài lai những người này, thần kinh vốn là căng thẳng đích hòa thượng mọi người nhất thời khẩn trương đứng lên, tên quan kia viên ở trên ngựa chỉ cao khí dương đích lớn tiếng hô:

"Nhà này dược điếm là do ai lai phụ trách, bên trong chánh bộ trì an thự gặp đại thần đích mệnh lệnh đến đây công kiền! "

Bây giờ đích trong điếm diện chỉ có tuệ mới vừa một người, hòa thượng sau khi rời khỏi đây, không ti không kháng đích thuyết:

"Ta là nơi này đích người phụ trách, không biết đại nhân ngài có chút cái gì phân phó. "

Tên quan kia viên chứng kiến mã hạ cái này kim phát đích người tuổi trẻ không nhuyễn không ngạnh đích thái độ, trong lòng nhất thời bốc lên liễu hỏa khí, không có tiếp tục để ý tới hòa thượng, chỉ là ở trên ngựa lớn tiếng thuyết:

"Bởi vì có người cử báo, ở gia này dược điếm đích buôn bán hoạt động trung, có người bởi vì các ngươi không lo đích trị liệu đạo trí tử vong. Vì người dân đích khỏe mạnh, tại chuyện không có điều tra rõ ràng đích lúc, nơi này đem được tra phong. "

Nói xong [sau khi|phía sau], phía sau vài tên ở trên ngựa địa người nhảy xuống tới, xem trang phục hẳn là là trì an thự đích cảnh viên, đẩy ra ngăn ở điếm trước cửa đích điếm viên, liền đem trên tay đích phong điều niêm dán đi tới.

Điếm viên môn nơi nào khẳng làm cho mầm móng này hư ô [hữu|có] đích lý do được phong điếm, song phương nhất thời cho nhau đẩy tang liễu đứng lên khẩu tên quan kia viên cũng không xuống ngựa, tại mặt trên hô to trứ:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 28, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THIẾU LÂM VŨ TĂNG TẠI DỊ GIỚI VP4Where stories live. Discover now