đồ nhi nhóm buông tha vi sư đi (np-chưa end)

2.4K 6 10
                                    

< đồ nhi nhóm buông tha vi sư đi >

★【 Tuyết nhi cổ du hạ bộ 】★

Chính văn nhất 【 Nguyệt Sát 】

"Lão sư, một người nam nhân, cùng một nữ nhân, nếu ngủ ở cùng nhau, hội mang thai sao?" Một cái năm sáu tuổi tả hữu, phấn nộn đáng yêu , trát hai cái dương giác tiểu biện nữ hài tử, mập mạp tay nhỏ bé cao cao giơ lên, mềm nộn nộn thanh âm hỏi.

Khóe miệng rút trừu, ngăn một chút cứng ngắc tươi cười đến: "Này... Mới có thể..." Hãn tử, đây là một cái bốn năm tuổi tiểu hài tử hỏi vấn đề sao? Hạ Trùng Trùng không nói gì.

Cô gái nếu có chút suy nghĩ ngồi xuống, sau một lúc lâu, lại giơ lên thủ đến, lại hỏi: "Nếu là Hạ Trùng Trùng lão sư cùng lâm lão sư ngủ trong lời nói, hội mang thai sao?"

"Phốc ——" Hạ Trùng Trùng thiếu chút nữa không phun huyết, đứa nhỏ này, quá sớm chín ——

"Khái Khái, này... Mới có thể..." Tiểu hài tử không thể lừa , mà nàng này bồi dưỡng tương lai đóa hoa người làm vườn, lại không thể lầm đạo đệ tử ——

Cô gái lại gật gật đầu ngồi xuống, không trong chốc lát, lại đứng lên: "Lão sư, giống ta lớn như vậy nữ hài tử, nếu cùng nam sinh ngủ trong lời nói hội mang thai sao?"

Hạ Trùng Trùng thiếu chút nữa không hộc máu bỏ mình, hữu khí vô lực vẫy vẫy tay: "Sẽ không, ngươi còn nhỏ, còn không có phát dục hoàn toàn, hoàn..." Hạ Trùng Trùng tính đem một ít nguyên vẹn thuyết minh một chút, chỉ thấy, cái kia cô gái đã muốn hưng phấn ngồi xuống. Lúc này ——

"Xem, ta đã nói chúng ta không có việc gì?" Một bên một cái phấn nộn đáng yêu tiểu nam hài cười tủm tỉm nói.

Hạ Trùng Trùng trực tiếp té xỉu ——

"Hạ Trùng Trùng lão sư, Hạ Trùng Trùng lão sư... Thỉnh tốc đến ta văn phòng đến một chút..." Viện trưởng kia đặc biệt có xuyên thấu lực thanh âm rốt cục giải cứu Hạ Trùng Trùng.

Hạ Trùng Trùng phi cũng giống như hướng tới viện trưởng chạy tới.

"Hô, rốt cục thoát khỏi kia Quần Ác Ma, hừ, đợi lát nữa ta liền từ chức, dựa vào, này thật không phải là người làm sự, kiếp sau ai ở làm cho ta làm lão sư, ta làm thịt ai!" Hạ Trùng Trùng ác Ngoan Ngoan Địa giơ lên tiểu quyền đầu, làm cho nàng đến giáo dục nhóm người này tiểu quỷ đầu, còn không bằng đi giết người đâu ——

Viện trưởng, đây là một cái bốn mươi đến tuổi , phi thường hòa ái dễ gần con gái, tròn tròn , lược lược có điểm béo gương mặt thượng, luôn mang theo tươi cười, kia tươi cười, tựa hồ có thể ấm áp nhân nội tâm.

Cũng đang bởi vậy, Hạ Trùng Trùng vài lần tam phiên muốn từ chức, nhưng luôn cũng không nói gì xuất khẩu.

"Viện trưởng, ngươi tìm ta ——" câu nói kế tiếp ở nhìn thấy viện trưởng văn phòng nhân sau, im bặt mà chỉ ——

Trong mắt hào quang vi tránh, một tia ánh sáng lạnh hiện ra, lập tức, ở viện trưởng tầm mắt nhìn qua khi, lại khôi phục kia vô tâm không phế tươi cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đồ nhi nhóm buông tha vi sư đi (np-chưa end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ