part 2 end

1.3K 2 2
                                    

Nhược Ngôn có chút ngượng ngùng cười gượng: "Ách, là thân mật điểm, bởi vì nếu Mộ Dung Phục nói cho ngươi tên của ta, khả năng cũng nói ta niên kỉ kỷ, về sau còn muốn dựa vào ngươi tráo , sở dĩ đã kêu ngươi Hư Trúc ca ca, không thành vấn đề đi." Cổ đại nhân không phải yêu kêu này đại ca, cái kia đại ca sao, nàng chính là kêu càng thuận miệng điểm.

Hư Trúc ca ca? Mộ Dung Phục mặt nhất thời xanh mét, bọn họ hẳn là lần đầu tiên gặp mặt không phải sao? Vì sao cũng không thấy nàng gọi hắn phục ca ca?

Hư Trúc nở nụ cười, Hư Trúc ca ca, này xưng hô so hư đại ca nhường trong lòng hắn càng thoải mái."Đương nhiên không thành vấn đề!" Nàng nói , hắn đều nghe.

"Kia, chúng ta đi thôi!" Nàng gấp không thể chờ.

Mộ Dung Phục kinh ngạc nhìn nàng cùng Hư Trúc đám người nối đuôi nhau mà ra, hắn tưởng đổi ý, nhưng là, vuốt trong tay nặng trịch ngọc tỷ cùng đưa làm con thừa tự thư, hắn chần chờ , ngốc ở nơi nào, liên tiễn đưa dũng khí đều không có.

Abie cũng xem minh bạch , nàng biết công tử là cái làm đại sự nhân, hắn dùng Nhược Ngôn cô nương đổi lấy quyền lực, như vậy Nhược Ngôn cô nương đứa nhỏ đâu, cứ như vậy không minh bạch không công hy sinh , hy sinh không hề giá trị! Nàng lại bắt đầu xót xa , chạy chậm đuổi theo: "Nhược Ngôn cô nương! Đợi chút."

Nhược Ngôn quay đầu, thấy là nàng, cười nói: "Abie, còn có việc? Nga, hoan nghênh ngươi tới Đại Lý tìm ta."

Abie vụng trộm đem một cái hầu bao nhét vào Nhược Ngôn trong tay, tiểu thanh đạo: "Nhược Ngôn cô nương, này, là bảo bình an ." Nàng chỉ có thể ngôn tẫn như thế, của nàng tội nghiệt, tất cả đều viết ở gấm vóc thượng, khâu ở trong bóp, kia bên trong trừ bỏ có của nàng tội nghiệt, hoàn có một đứa nhỏ huyết, một cái chưa sinh ra đã bị bóp chết đứa nhỏ huyết. Đây là nàng do dự thật lâu mới làm ra quyết định, nhường nàng không nói, nàng cả đời cũng không an tâm, nhường nàng giáp mặt nói, nàng sợ đả kích Nhược Ngôn, hết thảy, liền giao cho ông trời đi.

Nhược Ngôn tâm vô lòng dạ tiếp nhận, cười nói: "Cám ơn Abie, chúc ngươi hạnh phúc."

Kia tươi cười đâm bị thương Abie tâm: nàng này tội nhân, còn có thể có hạnh phúc sao?

Hư Trúc xem Nhược Ngôn trong tay cố bạch thiếu hiệp, vô pháp đeo hầu bao, vì thế tiếp nhận hầu bao, săn sóc giúp nàng hệ cho gáy tiền, một mặt trìu mến.

Nhược Ngôn nhìn vẻ mặt của hắn khẽ nhíu mày, này biểu tình, nàng gặp qua, ở Mộ Dung Phục trên mặt gặp qua, nàng khó hiểu, vì sao bọn họ luôn lộ ra cùng nàng rất quen thuộc thức biểu tình, bất quá, loại vẻ mặt này lộ ở Hư Trúc trên mặt, nàng không phản cảm, vì sao, bởi vì hắn là người tốt thôi.

Nhược Ngôn đi rồi, Mộ Dung phủ tựa hồ lâm vào dị thường vắng lặng trung.

Mộ Dung Phục si ngốc nằm ở ghế thái sư, trước mặt trên bàn học bãi đưa làm con thừa tự thư, còn có ngọc tỷ, hắn ánh mắt chớp cũng không chớp nhìn vài thứ kia, hắn nhẹ nhàng vuốt ve sáng bóng mê người ngọc tỷ, đây là hắn đã sớm muốn gì đó, vì sao hiện tại chiếm được, lại một điểm cũng vui vẻ không đứng dậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta là Thiên sơn đồng mỗ ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ