Chap 29: That's Enough!

1.4K 65 44
                                    


(tiếp tục) 



Khi người đại diện của  tập đoàn L-Brands vừa bước vào 



Một cơn gió từ đâu lùa đến khiến cả căn phòng đông cứng. 



Mọi người chỉ kịp ồ lên vì quá đỗi kinh ngạc





- Xin chào mọi người, cho phép tôi được tự giới thiệu, tôi là Miranda K. Wexner, là người đại diện của L - Brands, rất hân hạnh được diện kiến những vị quản trị cấp cao của The Swift! 



Nàng nở nụ cười tươi tắn, phong thái tự tin quyền uy, bộ trang phục nàng đang diện tôn lên từng đường cong cơ thể, lại chẳng kém phần thanh lịch và sang trọng. Để xem nào... áo sơ mi trắng xắn tay, quần Âu, giày cao gót bít mũi. Tay trợ lý đang cầm áo vest giúp nàng, mà nói cho đúng thì nãy giờ anh ta năn nỉ từ lúc leo xuống xe cho tới khi lên đây để Miranda khoác vest vào cho nghiêm túc; mà nàng nào nghe. Ủa chội, dáng người ta đẹp vậy mặc chi kín bít trời, Miranda nàng ghét nhất cái trang phục cứng nhắc tẻ nhạt này đó. 



Nàng đưa tay bắt tay từng người có mặt trong buổi họp, không biết là vô tình hay hữu ý mà Giám Đốc Nhân Sự là người cuối cùng nàng chưa chào hỏi theo phép tắc. Alessandra sau một hồi bị làm cho hơi sững người thì cũng lấy lại được nét bình thản vốn có, mỉm cười đưa tay bắt lấy tay Miranda. Dù có là tình địch thì vô công việc phải trung lập, cô hiểu rõ điều này hơn ai hết (ờ thế mà đì Angel cả công lẫn tư).   (ღ˘⌣˘ღ)



- Chào cô, Giám Đốc Nhân Sự! 



Bước một bước tới trước mặt Candice Swanepoel, Miranda khẽ cúi đầu, Candice ngỡ ngàng từ nãy đến giờ cũng lật đật đứng dậy nắm lấy tay Miranda. Dù đầu nửa gương mặt bị khuất cũng dễ dàng nhìn thấy khuôn miệng nàng đang mỉm cười, bởi vì cái bàn tay ướt mồ hôi trong tay nàng. 


Thiệt tình là có nói gì đi nữa Candice vẫn không tin vào mắt mình, nếu như 5 tiếng trước cô lên máy bay cùng với sự tiếc nuối thì bây giờ lại hoang mang, có phải Miranda Kerr sang phá cô không? Có chết cô cũng không ngờ rằng Miranda Kerr lại là con gái của Chủ tịch Wexner, thử nhớ lại xem... Trong trí nhớ của Giám đốc Swan thì Miranda bỏ nhà ra đi bởi vì người cha hà khắc, nàng ở với cha sau khi mẹ nàng - cũng là mẹ của Adriana Lima - hiện đang hiện diện tại buổi họp này - ly hôn và trở về hòn đảo do gia tộc Lima cai trị. Nói vậy... người đàn ông lớn tuổi mà Candice đã nhìn thấy trước cổng trường Flynn chính là Chủ tịch Leslie Wexner - tức ông ngoại của Flynn ư? O.o 


Cô vốn đã nghe danh ông ta là một con người tham vọng và khó tính vô cùng, tưởng tượng trong đầu một lão già quái gỡ có ngờ đâu là đã gặp qua rồi. Lại là ba vợ tương lai - í này là người đi theo thêm thắt chứ cô không có nghĩ vậy đâu nha. 

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ