Chap 8: Chọc Tức Kim Taeyeon(P2)_I Just Wanna Dance.

2.9K 198 1
                                    




                  


               Buổi ra mắt công ty giải mới của tập đoàn Kim thị rất thu hút giới kinh doanh cũng như showbiz.Đứng phía sau cánh gà,Miyoung có thể thấy được rất náo nhiệt.Nghĩ đến viễn cảnh lần đầu tiên đứng trước nhiều người như vậy biểu diễn,cơ thể nàng không ngừng run lên,mồ hôi lạnh túa ra ướt vầng trán.

-Hồi hộp sao?_Trợ lý Choi Sooyoung sau khi trao đổi với bộ phận âm thanh,quay về đứng cạnh Miyoung lúc này đang nhấp nha nhấp nhổm.

-Uhm tôi run quá.....lâu rồi không hát!_Được hỏi han,Nàng rất nhanh nói ra cảm xúc thật,xong chợt nhớ mình giờ là Tiffany Hwang nên vội chữa lại.

-Ah,bắt đầu rồi!_Sooyoung nhanh chóng chỉnh lại mic cho Miyoung rồi đỡ nàng bước lên bậc thang.

             Dành cả ngày xem các clip sân khấu live của Tiffany Hwang,Miyoung biểu diễn khá nhuần nhuyễn chỉ là không có những đoạn vũ đạo quỳ,nằm như mọi khi.Nhưng nhiêu đó cũng đủ làm nên một màn xôn xao : "Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn Kim thị đích thân diễn mở màn".

*** *** ***

           Kim Taeyeon một thân vest đen đầy nam tính xuất hiện cùng nụ cười như có như không.Như thường lệ,cô luôn thu hút mọi ánh nhìn nhất là các quý cô xinh đẹp.

           Trong lúc Taeyeon đang xã giao cùng các khách mời quan trọng thì ngoài cửa ra vào,Jessica Jung cũng đến.Hôm nay cô mặc một chiếc đầm cocktail màu trắng,mái tóc vàng buông xõa rơi vài lọn trên đôi vai trần càng khiến người khác càng nhìn càng ngây ngẩn.Trong đó có Kim Taeyeon.

           Thế nhưng cô ấy không đi một mình,theo sau Jessica Jung là chồng sắp cưới được biết là người thừa kế tập đoàn Kwon,Kwon Yuri.

            Một cỗ buồn bực nổi lên trong lòng Kim Taeyeon.Lúc này màn biểu diễn khai mạc bắt đầu,âm nhạc nổi lên khiến cô cuối cùng cũng dứt ra khỏi cái nhìn như muốn thiêu đốt về phía Jessica Jung mà hướng lên sân khấu.Và thế là từ nóng thành lạnh,Taeyeon nhìn cô ca sỹ đang biểu diễn vô cùng sexy đó bằng ánh mắt chứa đầy hàn khí.

-Đó không phải phu nhân Kim sao,Kim tổng?_Một người quay sang hỏi Taeyeon.

-Ấn tượng thật đó...Kim phu nhân thật quyến rũ..._Câu nói nghe qua như là khen tặng nhưng thực chất đang chế nhạo.Ai mà không biết Kim Taeyeon đã cưới một cô vợ tai tiếng như thế nào.

           Miyoung trên sân khấu lúc này cũng đã nhìn thấy "chồng" mình.Nàng đáp lại sắc mặt lạnh giá kia bằng cái nháy mắt cùng nụ cười nhếch môi.Nàng phấn khích với suy nghĩ mình đã thành công trong việc làm mất mặt Kim Taeyeon.

                Có thể không mất mặt sao.Tiffany Hwang lúc này đúng ra phải đứng bên cạnh Kim Taeyeon,phải tỏ ra mình là một quý phu nhân danh giá,bước đi nhẹ nhàng,mỉm cười e lệ.... Thì giờ đây,nàng ta lại xuất hiện trong chiếc áo xuyên thấu cả nội y cùng đường cong với các số đo chết người,chiếc quần thì không thể ngắn hơn,còn nhảy nhót uốn éo trước mặt mọi người.

-Xem ra cô phải biết ơn tôi đấy,Kim tổng!_Là Kwon Yuri.Cô ta mỉm cười nhếch môi.

-Sao?_Taeyeon nhíu mày nhìn cô ta,còn có Jessica Jung xinh đẹp đứng bên cạnh.

Tôi không phải vợ của Tae nha!-TaeNy(longfic)Where stories live. Discover now