PART 2

17.6K 111 13
                                    

 99|97. 0|

thời gian trôi qua rất nhanh, cách giao thừa chỉ còn lại ba ngày .

Mà hoàng đế cuối cùng đem sang năm đầu mùa xuân tuyển tú tin tức chính diện công bố ra. Làm người ta không tưởng được là, lần này tuyển tú không phải là vì hoàng đế, mà là vì hoàng tử hoàng tôn nhóm mà tuyển.

Tin tức này, lệnh vốn là người người cảm thấy bất an kinh thành nhà giàu có bỗng chốc nổ oanh.

Hoàng đế chỉ có tam con trai, trưởng tử phúc vương, thứ tử Tần vương, con trai thứ ba Vinh Vương.

Phúc vương, Tần vương cũng sớm đã đại hôn, Tần vương liền sinh tứ cái hoàng tôn, đã có hai cái đến có thể thành thân nạp phi niên kỷ.

Phúc vương sẽ không có Tần vương vận khí tốt như vậy , phúc vương khi còn bé sinh nhất cơn bệnh nặng, có chút ít rất nhỏ chân thọt, nhất định cùng ngôi vị hoàng đế vô duyên. Phúc vương không háo sắc, chỉ có một chính phi, một cái trắc phi, phân biệt sinh tam nữ nhi, dưới gối cũng không nhi tử.

Chính phi năm ngoái bệnh qua đời, trắc phi là hắn chưa phong vương trước bên người nha hoàn, so với phúc vương còn lớn hơn vài tuổi, đã niên lão sắc suy.

Mặc dù phúc vương đã ba mươi bảy tuổi, không tính trẻ tuổi, nhưng cùng hoàng đế so với, nhưng lại tính phi thường tốt . Có thể gả cho phúc vương làm chính phi, sinh hạ một đứa con trai, đó cũng là thật tốt hôn sự.

Tam hoàng tử Vinh Vương ba mươi sáu tuổi, bên cạnh chỉ có một chính phi lại không thể sinh con. Hắn là ba vị trong hoàng tử tài hoa xuất chúng nhất, dung mạo tối lỗi lạc một cái. Mặc dù cưới chính phi, lại vẫn là kinh đô quý nữ trong giấc mộng rể hiền, đều muốn gả cho hắn vì hắn sinh nhi tử.

Trừ hoàng tử hoàng tôn nhóm, tam vị công chúa các con cũng đến thành thân niên kỷ, còn có quận vương quận công nhóm cũng là phi thường thật tốt đối tượng.

Đại phu nhân Hách Thị ở biết được tin tức này thời điểm liền đau lòng cực kỳ khủng, đây là cỡ nào cơ hội tốt a.

Cố Trọng Hoa tài hoa xuất chúng, đoan trang ưu nhã, mọi cử động là danh môn thục nữ kiểu mẫu. Nếu như Cố Trọng Hoa đi tham gia tuyển tú, hoàng tôn phi danh tiếng nhất định là không chạy thoát được đâu.

Hiện thời Hoàng thượng cũng không lập thái tử, nhưng phúc vương chân thọt, nhất định cùng thái tử vô duyên. Kia đế vị tranh, liền ở Tần vương cùng Vinh Vương giữa hai người, Cố Trọng Hoa muốn sao làm Vinh Vương trắc phi, về sau sinh hạ nhi tử, Vinh Vương chính phi chính là cái bài trí; muốn sao gả cho Tần vương chỗ ra hoàng trưởng tôn, cái nào đều là thật tốt nhân duyên, thậm chí có có thể trở thành một khi sau.

Nhưng hôm nay lại bởi vì vì phụ thân giữ đạo hiếu, một cách vô ích bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy.

Nghĩ tới đây, đại phu nhân không khỏi có chút ít oán giận chết đi trượng phu, khi còn sống cùng nàng cái này vợ cả không có bao nhiêu ân ái, tinh lực đều ở tiểu thiếp trên người, tử lại còn muốn liên lụy trai gái.

"Hoa tỷ nhi, ngươi đừng khổ sở." Đại phu nhân an ủi: "Mặc dù lúc này đây bỏ lỡ cơ hội, nhưng là tiếp qua vài năm ngươi vẫn còn có cơ hội, cười đến cuối cùng mới thật sự là thắng lợi."

TRỌNG SINH THỊNH THẾ Y NỮTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon