Epilogue♡♡♡

• Dedicated kay AllTheReaders♡

Dedicated to all the READERS:*

♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡

Clent's P.O.V

Golden leaves looked brown to me
The world had less color without you
Shapes in the sky looked plain to my eyes
The world had less color without you

She's here, walking in the aisle, looking like a princess...

I know plenty of people with eyes closed
They don't see you like I do
Darling, I do

Mahal na mahal kita Sam, gagawin ko ang lahat masabi mo lang ang salitang 'I do' maraming taong pag nakapikit hindi ka makikita, pero ako? Nakikita kita... sa panaginip, sa isipan, at sa puso.

Notes on the keys meant nothing to me The world didn't sing without you Birds in the trees fell silent for me The world didn't sing without you, without you

Sumabay na ang mama ni Sam sa paglalakad niya, God! Ang bilis ng tibok ng puso ko.. Tinapik naman ako ni Race para pakalmahin, oo nga pala nagusap-usap na kaming lahat at masaya ako na maayos na ang lahat.

I know plenty of people with eyes closed
They don't see you like I do
Darling, I do
Darling, I do see you

I know plenty of people with eyes closed
They don't see you like
I know plenty of people with eyes closed
They don't see you like

I know plenty of people with eyes closed
They don't see you like I do
Darling, I do

Darling, I do
Darling, I do, I do
Darling, I do
Darling, I do see you

Natapos na ang kanta at nasa harap ko na, ang babaeng mahal na mahal na mahal ko, Hinalikan ako sa pisngi ng mama niya.

"Take care of my daughter, Clent... I TRUST YOU" Ngumiti siya. Big words sobrang laki ng binitawan niyang salita para sakin, at sinisigurado kung dapat akong pagkatiwalaan dahil si Sam na ang buhay ko ngayon, I can't imagine me loving other girl.

"Salamat po tita, Salamat na salamat po talaga dahil pinanganak niyo ang babaeng mahal ako, at mahal na mahal ko... Salamat po sa tiwala..."

Ngumiti siya at pumunta na sa inuupuan ni Dad. Tumayo si dad at kinamayan ako.

Hinawakan ko ang kamay ni Sam, at hinalikan ito, inalalayaan ko siya sa maliit na hagdan papunta sa pari.

I remove the vail that covering her face. Ang ganda naman ng mapapangasawa ko.. Could this day get any better? Para siyang anghel na hulog sa akin ng langit.

Marami pang sinabi ang pari halos 30 minutes pero nakatitig lang ako kay Sam, parang siya lang ang nakikita ko.. Parang kaming dalawa lang na nasa isang Fairytales, I may sound gay but that's what i feel.. That's what i really feel, Me and her, against the villains, ano bang nangyayari sa akin? Haha. Ang alam ko mahal ko si Sam, at 'di ko kakayanin pag siya ay nawala pa sa akin.

"You may now say your vows" Doon na ako natauhan, I smile at her, she smiles umabot iyon sa kanyang mata, i can see that she's really happy.

"I, Clent Ky Gonzales, take you, Samantha Wilson, to be my lawfully wedded husband, my constant friend, my faithful partner and my love from this day forward. In the presence of God, our family and friends, I offer you my solemn vow to be your faithful partner in sickness and in health, in good times and in bad, and in joy as well as in sorrow. I promise to love you unconditionally, to support you in your goals, to honor and respect you, to laugh with you and cry with you, and to cherish you for as long as we both shall live" Seryoso ako nakitingin sa kanya habang sinasabi ang mga 'yun, And i am really am serious. I love her. Forever.

"I, Samantha Wilson, take you Clent Ky Gonzales, to be my husband, to be Mrs.Gonzales, to have and to hold from this day forward, for better or for worse, for richer, for poorer, in sickness and in health, to love and to cherish; from this day forward until death do us part." May pumatak pang butil ng luha sa kanyang magagandang mga mata, at pinunasan ko ito.

"I love you..." Sabi ni Samantha, puno ng pagmamahal at sinseredad.

"I love you more.." Sagot ko sa kanya.

Ngumiti ang pari "You may now... Kiss the bride.." I kiss her passionately to her to feel how much i love her.

Nagpalakpakan ang mga tao, tumayo pa sila. Standing ovation eh noh?

Bumaba na kami sa hagdan at pinagbabati kami ng mga tao.

"Congrats pre, Wag na wag mong sasaktan si Sam.." Sincere na sabi ni Race. Tumingin ako sa mga mata niya upang malaman niyang nagsasabi ako ng totoo..

"Oo pare, Mahal na mahal ko siya eh.." Ngumiti siya at kinamayan ako.

Tumakbo kami palabas ng simbahan, Hawak-Kamay.

Nagpaalam kami sa kanila, umiiyak sa tuwa ang mama ni Sam, at ganun din si Papa.

I love her.. yesterday, now, tommorow, everyday, forever and even death won't make us part.

I LOVE YOU MY STEPSISTER.....

.

.

.

.

not... THE END

♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡

(c) 2013 by RedSparksBURN
All rights reserved.

♡ ^_____________^ ♡