Xuyên qua không sợ gặp a ca (Thanh xuyên, hài, end, re-convert)

18.6K 73 12
                                    

Xuyên về Thanh triều rất thịnh hành? Chẳng phải nói thời không của nhà Thanh đã bị xuyên thủng lỗ chỗ như cái sàng rồi sao? Sao ta tới đây lâu như vậy vẫn chưa gặp đồng hương nào hết?

Đồng hương thì chả gặp mà lại đụng độ cả quân đoàn a ca, chẳng lẽ số phận của một cô gái xuyên thời không là không thể làm trái?

1

Tường đỏ ngói xanh, bích thụ thành ấm.

Ngẩng đầu xem xanh thẳm bầu trời, đám mây trắng du du thổi qua.

Tứ niên, đi tới Thanh triều tứ niên.

Từ vừa mới tỉnh lại thời thấp thỏm lo âu càng về sau thích ứng trong mọi tình cảnh, ta nghĩ chính mình thực là thói quen đi.

Tam năm trước tuyển tú, không trúng cử sau đó, ta không cố này cái thân thể phụ mẫu nguyên bản phản đối khăng khăng tham gia cung nữ tuyển tú, vi cái gì ni, bởi vì từ bọn hắn biết rõ ta sau khi tỉnh lại cái gì đô sẽ không không hiểu hậu liền đã giúp ta tuyển định phu gia, chuẩn bị ta mỗi lần bị lược bài tử liền đem ta này chậu nước cấp bát ra đi, mà ta chẳng hề nghĩ quá như vậy nhân sinh.

Xuyên qua không phải ta có thể khống chế, nhưng là quãng đời sau đó ta muốn chính mình khống chế.

Có lẽ xa ly cung vi mới là tối chính xác, nhưng là tại thâm cung góc khuất đương nhất cái không có tiếng tăm gì cung nữ, kỳ thật cũng vẫn là không sai, chỉ cần hỗn quá hai mươi lăm, ta liền triệt để tự do.

Ta năm nay mười chín, thân thể chủ nhân vốn phải tại lục năm trước liền tham gia tuyển tú, bởi vì nhất trường bệnh bỏ lỡ thời gian cho nên tam năm trước mới tham gia. Mà ta xuyên tới đây trước chính phùng đại học tốt nghiệp, cho nên thực tế tuổi hai mươi lăm, đáng tiếc ở chỗ này không thể ấn ta tuổi thật tính, nếu không năm nay ta liền tự do.

Hiện tại là Khang Hi bốn mươi ba niên, tính tính Tứ Tứ Bát Bát bọn hắn cũng đô là thiếu niên đầy hứa hẹn nhân, chớp đi chớp đi mắt, ai, tuy rằng ta rất thích xem Khang Hi đại đế, Khang Hi vương triều còn có na thịnh hành hàng vạn hàng nghìn ngây thơ thiếu nữ hòa hủ nữ Ung Chính vương triều, nhưng là ta lại tuyệt đối tuyệt đối là không nguyện ý chộn rộn đến bên trong đi.

Dùng câu tục không thể tái tục lời nói tới giảng na chính là: nơi đó thủy quá sâu quá lăn lộn.

Căn cứ nhiều niên xen lẫn trong tấn giang xem xuyên việt văn kinh nghiệm, cái gì ngộ hoàng tử định luật, nữ chủ người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, hết thảy tại trên thân ta không có thể hiện, ta bản nhân cũng không ý nguyện nhượng nó thể hiện.

Lịch sử liền nhượng nó bảo trì nguyên lai quỹ tích đi, ở chỗ này ta chỉ là tiểu cung nữ, vào cung tam niên cùng này cái thân thể gia nhân cũng đoạn liên hệ, tựa hồ hảo tượng là phạm điểm sai, biếm.

Biếm liền biếm đi, xa ly chính trị gió lốc, không chắc còn có thể lạc cái an hưởng thụ lúc tuổi già ni.

Ta không cầu công lao, chỉ cầu không thất bại hỗn tại hậu cung.

Bất quá, cung nữ sinh hoạt tính ra vẫn là mãn an nhàn, chí ít ta quá đỉnh an nhàn.

Xem quá nhiều thanh cung hí, ngược lại lại càng lúc càng hồ đồ, bởi vì làm không rõ ràng đông tây quá nhiều, đến tột cùng cái nào là hí nói na cái lại là chân thật ni?

Xuyên qua không sợ gặp a ca (Thanh xuyên, hài, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ