Giới thiệu truyện và nhân vật

361 32 25
                                    

 Author: Ayumi Amamiya Ngân

Bút danh: Song Hành Yến Nguyệt

Phim: Naruto

Thể loại: Hiện đại, Tokyo, học đường, công sở...

Couple: Vì yêu thích Tenten (một nhân vật nữ phụ khá mờ nhạt trong Naruto) nên đã viết ra cái Fic này.

Mình cũng rất Neji, nhưng cái tính cách cổ hủ của ảnh làm mình buồn bực lắm ý, nên mới để một nhân vật nam khác chen chân vào cuộc tình của họ thử xem!*nháy mắt*

Charater:

* Hyuuga Neji: Thiên tài võ thuật tộc Hyuuga. Cái gì cũng giỏi, cũng biết tất. Nhưng khổ nỗi, tính cách anh quá trầm lặng, cổ hủ thành ra toàn làm người ta hụt hẫng. Dễ buông tay trong chuyện tình cảm, khá vô tâm. Sinh ra là dòng dõi quý tộc nhà Hyuuga giàu có và có truyền thống võ thuật nổi tiếng lâu đời.

* Nishizawa (Mitsaki) Tenten: Cô có tên Hán Việt là Thiên Thiên. Một cô gái gốc Trung hoa năng động, hoạt bát, cá tính, dễ thương đã đốn ngục trái tim của 'ai đó' ngay lần đầu gặp mặt.

Ước mơ của cô là làm ca sĩ, hoặc là nhà thiết kế thời trang. Tenten rất có cá tính và cũng biết về võ thuật.

* Minh Nhật: Cậu là con lai. Ba là người Anh mẹ là người Việt. Cậu đến Nhật Bản nhưng không thích lấy tên tiếng Nhật. Tuy vậy vẫn có một cái tên đó là Ken. Trái ngược với Neji nghiêm khắc và khuôn khổ, Minh Nhật lại là một chàng trai cuốn hút, có chút phong lưu, thích thể hiện cá tính của bản thân và có tài năng âm nhạc 🎶 . Cậu là một người chủ động trong mọi việc, rất vui vẻ và yêu đời. Nhưng đôi lúc lại rất ăn chơi xả láng, ai cũng nói cậu là công tử hào hoa. Cậu rất thích trêu ghẹo các cô gái và lấy đó làm thú vui...nhưng cuộc đời cậu đã thay đổi khi gặp được Tenten...

Minh Nhật rất thích Tenten, hay gọi cô là Thiên Thiên và đặt mục tiêu theo đuổi cô cho bằng được...

=>2 chàng trai, hai tính cách trái ngược nhau. Đều tài giỏi và là con nhà quý tộc giàu có. Luôn luôn đối lập nhau trên mọi phương diện, là đối thủ của nhau. Cớ sao số phận lại trớ trêu xếp cho hai người đều cùng yêu một người con gái, một người con gái vừa bí ẩn vừa hoàn toàn khác với những cô tiểu thư điệu đà đanh đá kia . . .

Trong cuộc chiến tình yêu này, ai sẽ là người có được trái tim của Tenten ? Và liệu cô và người-con-trai-định-mệnh ấy có hạnh phúc bên nhau ?

Và còn một số Nhân vật và Couple khác nữa...

....Cùng đón xem chuyện tình của họ nhé!..

*Lời của tác giả: Mình vẫn chưa quyết định được cái kết, nhưng dù gì đi nữa, đừng hỏi hoặc thúc giục mình chọn ai đi với Tenten......từ từ rồi mới tính tiếp =="

Truyện chia làm 2 phần.

- Phần 1 là về học đường. Sẽ cố gắng chèn tình cảm tuổi học trò và tình bạn hồn nhiên hết sức có thể.

- Phần 2 là về tình-yêu-công-sở.

Hết.

Trailer vậy thôi, để từ từ ra Chap................(Ayu)

[NejitenM.Nhật] Cô gái cái gì cũng có thể quên, nhưng thời gian thì không thể...Where stories live. Discover now