[YOOSU FIC] Devil of My Heart

2.9K 9 1
                                    

Devil of My Heart by Mai Lee

Translated by Cupid cute (Pid)

Yoosu and others | PG13 to R | 18 chaps | Finished

[Vì nghèo khó, Junsu bị bán đi để trở thành người hầu trong một gia tộc giàu có. Nơi đó, cậu gặp và yêu cậu chủ của mình Park Yoochun. Liệu tình yêu của họ có thể vượt qua thế lực của gia đình? Điều tệ hại hơn, Yoochun sắp phải đính hôn cùng người con gái khác.]

1

Những đêm tối thật khủng khiếp, những trận đánh khíên vết thương cũ lại càng tệ hại hơn. Và cậu tự hỏi liệu mình còn có thể gắng gượng được nữa không. Lớp quần áo tả tơi liệu có che lấp được tâm hồn đang rách tươm của cậu. Junsu chỉ còn bíêt khóc thầm hằng đêm thôi. Chưa được mười bảy thì cậu đã bị bán vào gia đình giàu có này. Cậu làm việc như một người ở, và cũng chính thời khắc đó, cậu nhận ra cậu đánh mất tuổi thơ và nụ cười.

Cậu thu gối vào sát ngực, cả người run lên vì tiếng khóc rấm rứt. Cậu cố kìêm chế, và tự nuôi cho mình ý nghĩ rằng: “Ngày mai sẽ tốt đẹp hơn.” Cậu tự nhủ với mình như thế cho đến khi chìm dần vào giấc mơ với những nỗi đau và sự mất mát. Thật may mắn cho cậu vì đã không ngã quỵ khi bị đối xử thô bạo, ghẻ lạnh như thế.

“Yah! Đồ rác rưởi! Yahhh!” Đôi chân không ngừng đá vào người, vào ngực cậu. Họ kinh tởm và ghẻ lạnh cậu đến không buồn dùng tay mà gọi cậu dậy nữa. Và cậu bíêt rằng họ cũng không có ý định cho cậu nghỉ ngơi thêm một phút nào nữa. Cô ta nhìn cậu một cách giận dữ: “Yah Kim Junsu! Thức ăn sáng của ta đâu hả?”

Cậu cố chồm người dậy khỏi nền đất lạnh lẽo. Đôi chân đứng không vững, cậu cúi đầu xúông và cố lảng tránh ánh mắt ấy. “Thưa cô chủ. Nơi đây rất lạnh. Nếu tôi ngã bệnh thì ai sẽ làm những công việc ấy đây?”

Ngay lập tức, cô ta bước đến gần, nắm lấy tai phải của cậu và giật mạnh: “ Bây giờ còn bíêt trả treo nữa sao? Nếu mày chết thì tao sẽ mua một đứa khác để thế cho mày. Đừng quên vị trí của mình ở đây Junsu. Mày chỉ là một kẻ hầu hạ thôi. Bây giờ thì chuẩn bị thức ăn sáng đi.” Nói rồi, cô ta xô ngã cậu một cách thô bạo.

Cậu đưa tay sờ vào tai mình, nhẹ nhàng chà xát nó. Thật là một buổi sáng tồi tệ, cả cái cách mà họ vẫn đánh thức cậu. Cậu lầm lũi đi qua cô, sau đó theo lối dẫn để đến nhà bếp. Lại ý tưởng gì nữa àh? Không giống như cái nhà này thiếu người để làm thức ăn sáng, nhưng Min Sook ghét cậu. Ghét cậu vì một lí do nào đó.

Trên đừơng đi, cậu nhìn thấy Yoochun- cậu chủ nhỏ của cậu. Anh đang tập kiếm, và thân hình ấy khiến cậu quên mất nhiệm vụ của mình. Cậu đứng tựa vào gốc cây và ngắm nhìn anh. Cậu thích cái cách mà anh di chuyển, không dùng quá nhiều lực, nhưng lại rất đẹp. “Junsu shi..” Cậu tí nữa đã quên mất đó là tên cậu rồi, cho đến khi nhận ra cái vỗ vai khíên cậu trở về với hiện tại.

“Ah! Cậu chủ!” cậu lúng túng cúi đầu thật thấp để chào, đồng thời cũng tránh xa anh ra. Anh mỉm cười và tiếp tục vỗ vai cậu như thể muốn nói rằng cậu không phải lo lắng nữa. Anh khác với họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YOOSU FIC] Devil of My HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ