[YOOSU FIC] Trúng kế

4.9K 17 3
                                    

Tác giả: love_zyh

Editor: cupid cute (Pid) với sự trợ giúp của QT đại ca.

Cặp đôi: Yoosu (main) x YunJae (chút đỉnh).

Gerne: Hài từ đầu đến cuối cho dù có nước mắt cũng thấy hài.

Độ dài: Bởi vì tác giả không chia chap, cho nên Pid đã tự tiện chia ra, tiện bề up và theo dõi.

Note: Fic chưa có sự đồng ý của tác giả. Nguyên nhân: gửi mail quá lâu vẫn chưa có phản hồi. Nếu có bất trắc xảy ra thì trách nhiệm hoàn toàn quy về một mình tớ.

1.

Hắn với Jung Yunho không thể nói là quen thân, bất quá ngày xưa học cùng trường, có chơi xã giao với nhau thôi. Còn nhớ, Jung Yunho khi đó hoạt động trong đoàn thể, rất có năng lực, thành tích cũng không phải tầm thường. Sau khi tốt nghiệp thì hai người xem như không quen biết, thậm chí còn là đối thủ cạnh tranh. Có một lần, Park Yoochun gặp được hắn trong buổi đấu giá triển lãm, cũng chỉ gật đầu vài cái chào lấy lệ.

Lần nói chuyện duy nhất là trong toilet nam, hai người đều rất tập trung giải quyết nỗi buồn. Park Yoochun cảm thấy có chút xấu hổ, cho nên tùy tiện hỏi đại một câu, ‘Cậu dạo này thế nào?’ hại Jung Yunho sợ hãi đến lập tức nhét thứ đó trở lại quần, nói ngắn gọn, ‘Tôi tốt lắm’ rồi đi thẳng.

Xem ra lần nào ấn tượng cũng không mấy tốt.

Nhưng buồn cười là Park Yoochun lại bị ấn tượng bởi tên trợ lý đi theo Jung Yunho. Bởi vì mỗi lần nhìn thấy Jung Yunho đều nhìn thấy hắn la hét quát nạt tên nhỏ con đó. Tóc hắn màu nâu, vóc dáng không cao cũng không thấp, còn mang mắt kính. Hắn đứng bên cạnh Jung Yunho, có thể giữ im lặng một cách đáng kinh ngạc.

Loại người gì lại có thể để người ta quát nạt mình thế này? Park Yoochun hắn thật là bất bình. Từ chuyên môn để hình dung thứ người này còn gọi là “thích bị ngược đãi”.

Quả nhiên bất ngờ, không bao lâu Jung Yunho tìm đến Park Yoochun, hẹn gặp nhau ở một quán cà phê. Nguyên nhân chính là muốn mời Park Yoochun sang công ty của mình làm, công việc không hơn, tiền lương so với trước cộng thêm hai mươi phần trăm. Nhìn thấy vẻ mặt thờ ơ của Park Yoochun, Jung Yunho lại tiếp tục tăng lên hai mươi lăm phần trăm. Lúc này thì trong lòng Park Yoochun cảm thấy giá cả cũng không tệ. Làm công ở đâu thì cũng như nhau đó thôi. Có điều, công ty hiện tại mà hắn đang làm cũng tốt lắm, hắn lại không có mâu thuẫn với ai, bỏ đi thì có chút luyến tiếc.

Trong lòng hắn nghĩ là nghĩ vậy, nhưng mắt vẫn còn chằm chằm nhìn tên trợ lý của Jung Yunho. Cái tên này gọi một ly cà phê đen ngầu, nhìn vào đã biết cực đắng, hắn lại không ngừng nắm lấy cái muỗng nhỏ, cho đường vào ly. Vừa khuấy vừa nhìn chằm chằm ly cà phê của mình.

Chỉ là một ly cà phê thôi mà, nhìn gì chứ?

Không bao lâu thì cả đĩa đường bị tên đó cho hết vào ly cà phê của mình. Không cần nói cũng biết, vừa uống vào tức thì mày nhíu mặt nhăn. Park Yoochun hắn có điểm buồn cười, còn Jung Yunho thuận theo ánh mắt của Park Yoochun, quay lại nhìn trợ lý của mình, có chút tức giận nói: “Đắng thì đừng uống. Ai kêu cậu uống thứ này đâu!”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YOOSU FIC] Trúng kếWhere stories live. Discover now