lxdn END2

192 0 0
                                    

Hoắc Linh Nhi nhìn thấy Vương Siêu địa ánh mắt chuyển hướng kia hai cái vi lão đích nhu đạo cao thủ, lập tức mở miệng nhẹ nhàng đích tại Vương Siêu bên tai giới thiệu.

Nhu thuật bên trong đích" Đương thân kĩ" Chẳng khác nào là võ thuật trung địa nắm tay đả kích. Chân đá kích, đằng na đẳng thủ đoạn, cũng không là suất giao. Này cũng là nhu đạo hạng nhất sát thương lực thật lớn đích công phu, cũng không chỉ dùng để đến biểu diễn đích suất, lấy đẳng kỹ thuật. Mà" Loạn thủ", liền tương đương vu quyền pháp trung đích" Tán thủ" Chính là không ấn quy tắc đích đánh nhau.

Nhu đạo bên trong am hiểu" Đương thân kĩ loạn thủ" Đích cao thủ, chính là chân chính đích thật chiến phái.

Vương Siêu nghe thấy tiên Hoắc Linh Nhi đích giới thiệu, thực cũng không nói gì cái gì, hắn đích ánh mắt lạc hướng gia nạp trì cương điền mặt phải địa hai cái nhân. Cùng mặt phải ngồi đích hai cái nhân. Là một nam một nữ hai cái người trẻ tuổi.

Này một nam một nữ hai cái người trẻ tuổi cũng là cao thủ, trên người đích kia cổ tinh thần kính đầu chút so với á vu Vương Hồng Cát, Lạc Tiểu Manh, Đàm Văn Đông.

Một cái lớn nhất võ đạo lưu phái trung nhất kiệt xuất đích tân tú.

Này một cái trung niên đại hán, hai cái vi lão đích nhu đạo gia, hai cái tối kiệt xuất đích tân tú, tại Nhật Bản lớn nhất đích đạo trường bên trong. Tạo thành một cái phòng ngự Vương Siêu địa trận tuyến.

Vương Siêu đích ánh mắt đảo qua dưới, đảo qua này năm người lúc sau, tiện thấy được năm kỳ quái đích thứ, này năm kỳ quái đích thứ bãi đặt ở đạo trường chính phía trước đích tả hữu hai sườn, hắc tất tất, trầm điện điện, làm cho người ta một loại quyết tâm.

Đó là năm khẩu quan tài!

Sĩ quan mà chiến!

Năm khẩu quan tài. Thành ngàn thượng vạn nhân đích tĩnh mặc, nhạ đại đích đạo trường. Đan vào thành một cái trầm trọng đắc không thể kháng cự địa không khí cùng tinh thần.

Tại gặp lại năm khẩu quan tài đích một khoảnh khắc, Vương Siêu địa trong lòng cũng tựa hồ cảm giác được Nhật Bản võ thuật giới đích võ sĩ đạo tinh thần.

Ở Vương Siêu này quét vài lần đích thời điểm, ngồi ở ở giữa ương đích" Giảng đạo quán" Quán chủ gia nạp trì cương điền nói chuyện, lưu sướng đích Nhật ngữ theo hắn khẩu lí chảy xuôi đi ra.

Hoắc Linh Nhi sau đó đối Vương Siêu phiên dịch:" Vương Siêu tiên sinh, theo ngài một bước tiến giảng đạo quán đạo trường đích khoảnh khắc, ta liền cảm giác được ngài đích khí thế, không hề nghi vấn, ngài là một vị vĩ đại đích võ đạo gia. Chẳng qua nói vậy ngài tại đạp tiến đạo trường đích đồng thời, cũng cảm nhận được chúng ta địa võ sĩ đạo tinh thần ba. Hôm nay chúng ta địa trao đổi. Là dân tộc cùng dân tộc trong lúc đó đích võ đạo bính chàng, tại này phía trước. Chúng ta ở đây địa sở hữu nhân, đô đã đem sinh tử trí chi độ ngoại. Ngươi hôm nay đến đích năm vị, chúng ta cũng chuẩn bị năm vị đến đối kháng. Mặc kệ là chúng ta đích võ thuật giới, cũng là ngươi nhóm đích võ thuật giới, đều có sinh tử trạng nói đến, tại nhận được ngài phóng vấn võ thuật giới phía trước, ta cũng đã ủy thác luật sư ký tốt lắm sinh tử một trận chiến đích hợp đồng, hôm nay cũng chuẩn bị tốt lắm chính mình hôn mê đích quan tài. Không biết ngài đích ý hạ như thế nào?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lxdn END2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ