Mạt thế chi sát lục cuồng triều --- Tây Tử Tự

1.5K 15 3
                                    

 Thư danh: Mạt thế chi sát lục cuồng triều

    Tác giả: tây tử tự

    Văn án

    Đường Khả Tri thay thế  bị người yêu hành hạ đến chết đích Lục Chí Diêu tỉnh lại đích thời điểm nghĩ đến chính mình là được tiện nghi.

    Chính là lúc sau không thể không thừa nhận. . . . . . Hắn thật sự là quá ngây thơ rồi.

    Vì cái gì này nguyên bản hẳn là an toàn vô cùng đích thế giới mạc danh kỳ diệu đích trở nên nguy hiểm như vậy. . . . . .

    "Uy, uy, đại ca, ngươi có thể bắt tay theo ta trên đùi lấy khai sao?"

    "Dựa vào cái gì?"

    ". . . . . . Bằng đây là của ta chân"

    "Nga, đánh quá ta, này chân mới là của ngươi."

    ". . . . . . . . . . . . Nằm tào! !"

    Nhìn ra mặt than ác thú vị công X không rõ thuộc tính thụ, thăng cấp lưu

    1. Công thụ đều không Tam xem, nghiêm trọng đánh mất.

    2. Tác giả não đường về kì ba, các loại thần triển khai, thận nhập.

    Nội dung nhãn: mạt thế linh hồn chuyển hoán báo thù rửa hận dị năng

    Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Đường Khả Tri, Trầm Mặc Niên ┃ phối hợp diễn: An Tố ┃ cái khác: tang thi, thăng cấp lưu, báo thù

    ☆, di hồn

    "Cứu mạng a. . . . . . Dừng tay a. . . . . . Van cầu các ngươi, van cầu các ngươi. . . . . . A a a." Thống khổ đích cầu xin tha thứ cùng thân cổn ngâm lại ngăn cản không được thi ngược người đích hành vi, bị vài người mạnh mẽ đặt tại trên mặt đất đích thiếu niên phát ra tuyệt vọng đích tê hảm.

    Chỉ thấy thiếu niên trên người đích quần áo cơ hồ toàn bộ thoát phá, toàn thân đều che kín  rậm rạp dữ tợn vô cùng đích vết thương, này đó vết thương bên trong có đao thương, có ứ ngân, ở cánh tay thượng, thậm chí còn có bị hỏa thiêu quá đích dấu vết.

    Mà lúc này đang ở thiếu niên trên người cao thấp phập phồng đích nam nhân, phi thường khinh thường đích trực tiếp quăng ý đồ giãy dụa đích thiếu niên một bạt tai, miệng phỉ nhổ nói: "Tiểu tiện nhân, động cái gì động, hắn thượng của ngươi thời điểm cũng không gặp ngươi không muốn a."

    "A a a. . . . . ." Phát ra thống khổ đích tiếng kêu, thiếu niên đang nghe đến những lời này lúc sau cả người đều trở nên có chút điên cuồng, hắn thanh âm sắc nhọn đích nguyền rủa : "Các ngươi này đó ác ma, các ngươi hội xuống địa ngục đích. . . . . . An Tố sẽ không bỏ qua của ngươi. . . . . . Hắn sẽ không bỏ qua các ngươi đích. . . . . . Nếu cho hắn biết . . . . . ."

    "Ha ha ha ha. . . . . ." Nghe được thiếu niên đích uy hiếp, các nam nhân lại như là nghe thấy được một cái dị thường buồn cười đích chê cười, toàn bộ đều cười ha ha đứng lên, nở nụ cười một hồi lâu nhi một cái đứng ở một bên đích cao gầy nam nhân mới trào phúng đích đã mở miệng: "Ngu xuẩn, ngươi nên sẽ không đã cho ta nhóm thật sự có này lá gan gạt An Tố đối với ngươi làm cái gì đi? Nếu không hắn cam chịu , cho chúng ta một trăm lá gan chúng ta đều không dám như vậy làm. . . . . . Hừ, Lục Chí Diêu, ta xem ngươi thật đúng là đích không phải bình thường đích khờ dại, ngươi cư nhiên còn không có hiểu được, ngươi hiện tại này phúc bộ dáng, chính là của ngươi An Tố làm hại a."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mạt thế chi sát lục cuồng triều --- Tây Tử TựWhere stories live. Discover now