Trọng sinh dị thế chi tối cường ngôn linh sư - Cửu tiểu nhị

2.8K 17 2
                                    

    Tên sách: Sống lại dị thế chi cực mạnh ngôn linh sư

    Tác giả: Cửu tiểu nhị   

Hắn là thế kỷ hai mươi mốt bị người nhà hãm hại mà bất hạnh rơi xuống cực mạnh ngôn linh sư, sống lại vu dị thế đại lục, hắn dùng đạm mạc cầm chính mình bao vây, cùng thế cách ly. Có thể thái độ này cường ngạnh xúc phạm không nói lý đệ đệ là chuyện gì xảy ra?

    Hắn là Phí Đỗ Hải Phất trên đại lục chói mắt ma khí thiên tài, vạn sự như ý làm cho hắn đối nhau sống đã không có tình cảm mãnh liệt, thế nhưng cái này ngụy trang tinh diệu cự không nói lời nào ca ca thế nào khó khăn như vậy làm?

    Ngôn ngữ là trên cái thế giới này kỳ diệu nhất chú ngữ, đương ma pháp mở ra là lúc, bọn họ cam nguyện bị trên thế giới đẹp nhất hay chú ngữ ràng buộc.

    ps: Giới thiệu vắn tắt vô năng, 1v1, huynh đệ, niên hạ. Báo cáo hoàn tất! ( tiểu nhân nhà bọn nhỏ đã theo tiểu tư tưởng của người ta càng chạy càng xa... )

    Nội dung nhãn: Sống lại dị thế đại lục dị năng

    Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Tu · Gia Tư Đặc, Lan Bá Đặc · Gia Tư Đặc ┃ phối hợp diễn: Áo Lan · Y Ni Á Tư chờ ┃ cái khác: Huynh đệ, niên hạ

    ===================

    1 phụ thân cho mời

    Hơn sáu mươi thước vuông trong phòng của, hé ra lớn đến thái quá sàng, một ba người tọa sô pha, một ngăn trở một mặt tường giá sách, trắng hay đen va chạm, hồng cùng lam giao tiếp, thẳng tắp đường cong, sắc sảo góc cạnh, ở nơi này có đặc hơn ca đặc biệt khí tức trong phòng của, hoa lệ đèn treo là duy nhất không hợp nhau xán lạn.

    Trong phòng có một cánh to lớn rơi xuống đất cửa kiếng, lụa mỏng che, giật lại cửa kiếng, đó là chừng hai mươi thước vuông sân thượng, trên ban công bày vài bồn cây cảnh, hé ra chạm trổ khảo cứu bàn tròn, hai tờ một người viên ghế tùy ý tương đối mà phóng. Một trận gió mạnh thổi ra sa liêm, lộ ra một nam nhân thân thể, còn chưa kịp thấy rõ nam nhân mặt, phong qua, sa liêm liền phiêu phiêu đãng đãng địa hạ xuống.

    Trong phòng an tĩnh châm rơi có thể nghe.

    "Thùng thùng", lễ phép mà có nhiều tiết tấu tiếng đập cửa vang lên, không có được chủ nhân đáp lại, môn liền bị tự ý đẩy ra.

    Đẩy cửa mà vào chính là sẽ nhà này trong phòng công tác người hầu, hiển nhiên, vị này nữ phó đối với trong phòng âm trầm bầu không khí cùng vĩnh viễn sẽ không đáp lại tiếng đập cửa căn phòng của chủ nhân đã tập mãi thành thói quen liễu, cho dù đẩy cửa ra sau đó nhìn không thấy gian phòng chủ nhân thân ảnh của, nữ phó cũng biết, chủ nhân của gian phòng thì ở trong căn phòng này, âm u trong phòng, hoặc là ánh dương quang rực rỡ trên ban công.

    "Tu cậu ấm, công tước đại nhân thỉnh ngài đi thư phòng một chuyến."Sau khi nói xong, nữ phó liền cúi đầu an tĩnh đứng tại chỗ, chờ trong miệng nàng vị kia "Tu cậu ấm " đáp lại, nàng biết, điều này cần tốn hao khá lâu thời gian.

    Nữ phó đứng khoảng chừng thập phần chung, tài nghe một tiếng thở dài. Nữ phó biết, nhiệm vụ của nàng hoàn thành, Vì vậy kéo cửa ra, im ắng địa lui ra ngoài.

Trọng sinh dị thế chi tối cường ngôn linh sư - Cửu tiểu nhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ