Nụ hôn cuồng nhiệt(full)♂♥♀

79K 273 16
                                    

Nụ hôn cuồng nhiệt

Editor: Yu Yu

Nguồn: http://yuconuong.wordpress.com

Post by: Nhokluxj - Tặng Kún!!!

Văn án

 

Người phụ nữ kia thật sự là không biết tốt xấu!

Bình thường phụ nữ thấy anh tuấn tú đẹp trai đều trợn mắt nhìn chằm chằm. Cô lại chỉ liếc nhìn anh một cái lại quay đầu đi! Bình thường phụ nữ biết anh có nhiều tiền đều liều chết tiến lên. Anh chủ động đưa bạc trắng tới tận cửa, cô lại lắc đầu nói không cần, còn ngại anh rất bá đạo! Cô lại nhiều lần từ chối anh, nghiêm trọng tổn hại tôn nghiêm nam tính của anh. Từ giờ trở đi, anh phải làm một đế vương, triển khai kế hoạch săn “diễm” do mình tỉ mỉ bày ra. Nhất định phải dạy cho người phụ nữ bé nhỏ kia ngoan ngoãn thần phục dưới thân anh!

 

Mục lục  

Chương 1 - Chương 2 - Chương 3 - Chương 4  Chương 5

Chương 6 -Chương 7  Chương 8 - Chương 9 - Chương10

Chương 1

 

Buổi sáng lạnh lẽo, ngoài cửa sổ mưa rơi càng mau nhưng không hề ảnh đến giấc mộng đẹp của một người. Mền chăn phủ đến cằm, Dương Thanh Thanh thoải mái khẽ thở dài một hơi, thoải mái vươn người trong chăn ấm áp, không khí lạnh ngoài cửa sổ cũng không có cách nào quấy rầy giấc ngủ của cô.

Trong mơ cô ngồi trước một bàn bày đầy đồ ăn ngon, trên mặt ba mẹ và em đều hiện lên nụ cười hạnh phúc, gia đình bọn họ vô cùng vui mừng chuẩn bị hưởng thụ. Tiếng chuông báo chói tai vang lên đúng năm giờ ba mươi phút. Dương Thanh Thanh tỉnh lại. Cô nhảy dựng lên chạy nhanh ấn lên nút đồng hồ báo thức, nhẹ tay nhẹ chân không muốn đánh thức ba hẳn là còn đang mơ một giấc mơ đẹp.

Khí lạnh sáng sớm tập kích cô, run run nắm chặt áo ngủ trên người, Dương Thanh Thanh  nhanh chóng rửa mặt đánh răng. Sau khi thu xếp xong bữa sáng cho cha, cô đi đến trước cửa phòng cha chuẩn bị gọi ông rời giường. Nhìn đến khuôn mặt nhiều nếp nhăn của cha rụt phân nửa vào trong chăn, cô không biết có nên đánh thức ông hay không.

Thời tiết lạnh như vậy cô mà! Bỏ qua việc đánh thức cha, Dương Thanh Thanh để lại tờ giấy lên bàn.

-“Ba, nhìn ba ngủ ngon như thế, không muốn đánh thức ba. Bữa sáng ở trên bàn, con đi làm”.

 

 Bảy giờ đúng, Dương Thanh Thanh sải bước lên xe máy cũ chịu từng cơn gió lạnh đến công ty. Thời tiết rét lạnh làm cho Dương Thanh Thanh rụt cổ tránh vào áo khoác, bụng chưa ăn sáng ùng ục biểu tình. Dương Thanh Thanh vừa tốt nghiệp phổ thông, nguyên nhân không tiếp tục học lên, nói ra làm người ta đau lòng. Một năm trước mẹ cô và em đến chợ đêm bày hàng, sau khi thu dọn hàng ở chợ đêm muốn về nhà bị một gã điều khiển xe say rượu đâm chết. Đó là thời khắc đêm khuya, cũng không có người chứng kiến, đương sự gây chuyện chạy khỏi hiện trường, sau khi báo cảnh sát căn bản cũng bắt không được hung thủ.

Nụ hôn cuồng nhiệt(full)♂♥♀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ