part 3

5K 57 23
                                    

 Nam tử một đôi mê người cặp mắt đào hoa híp lại, mang theo một cỗ mạn bất kinh tâm nói: "Ngày gần đây trong triều cũng có đại sự, các ngươi hay là hoàn toàn không có sở nghe thấy?"

Phong vận nữ tử tên là nguyệt nga, nàng là bệ hạ ban cho nam tử thiếp thị, nàng ngạc nhiên nói: "Là Bách Hoa Quốc nữ đế đăng cơ chuyện?"

Nam tử dài mà vi cuốn lông mi hạ hiện lên một chút tà ý song đồng, giờ phút này kia trong tròng mắt chính mang theo hứng thú.

"Đúng vậy, không nghĩ tới tuyết này đế thế nhưng lại đăng cơ vì Hoàng, ha ha..." Theo trong tiếng cười, các nàng nghe được, trong khoảng thời gian này điện hạ vẫn âm úc tâm tư không rõ bỗng nhiên sáng sủa.

Khác một nữ tử, tử oánh cởi thanh nói: "Chẳng lẽ điện hạ nghĩ muốn tự mình đi?" Sau tưởng tượng, lại cảm giác mình quá lo lắng, Bách Hoa Quốc một giới tiểu quốc, điện hạ làm sao có thể tự mình chạy tới Bách Hoa Quốc chúc mừng đâu, nhưng là kế tiếp lời của hắn lại làm cho nàng đại kinh hãi.

"Tự nhiên, trong khoảng thời gian này bởi vì quốc nội không khỏi hơn đủ loại lung tung chính sự, hơn nữa phụ hoàng bệnh nặng nằm trên giường, làm cho bổn điện làm trễ nãi hứa nhiều thời giờ, lúc này đây rốt cục không cần tái hao hết lòng của tư đầy khắp núi đồi địa là có thể tìm được nàng, nàng giờ phút này đang ở nguyên chờ bổn điện, đây là cỡ nào đáng giá hạnh khánh chuyện tình đâu ~ "

Điện hạ khóe miệng thấm ti ý tứ hàm xúc không rõ cười, mà kia nghe tiếng mây nhạt trên mặt của, chỉ có một đôi vọng ở phía xa sáng quắc thiêu đốt cặp mắt đào hoa tiết lộ hắn chân chính cảm xúc, ở trong đó tưởng niệm giống như chuyển kiếp thiên sơn vạn thủy vậy rốt cục có thể để đạt tới Tuyết Kính Phong bờ đối diện, mà nguyệt nga cùng tử oánh thấy vậy nhất thời liền trắng bệch một khuôn mặt tươi cười.

Bách Hoa Quốc đế đô, tiếng động lớn nhạc rung trời, trong thành các nơi ngọn đèn dầu huy hoàng.

Mặt đất pháo tiếng động lớn rầm rĩ, không trung tích đùng ba địa dấy lên khói lửa, nhiều màu mười sắc ánh sáng ngọc chói mắt, chiếu sáng lên cả thanh lương không trung.

Hôm nay nữ đế đăng cơ sau lần đầu tiên tổ chức Dạ yến nghênh đón ngoại quốc sứ thần, trong thành cao thấp đều mão khởi nhiệt tình, dùng náo nhiệt nhất khí thế của vội tới nữ hoàng mặt dài.

Tuyết Kính Phong mặc quần áo côi hồng cung trang, tóc dài rối tung đứng ở hành lang gấp khúc chỗ, ngang nói nhìn thấy không trung.

Cung nữ thái giám xa xa đứng ở sau lưng nàng, tay cầm yến hội chính trang đế bào, tinh mỹ vật trang sức, cùng đợi.

"Giờ gì?" Như thanh như gió ôn nhuận thanh âm của vang lên.

Các cung nữ mỗi lần cảm thấy được nghe bệ hạ nói chuyện, đều là một loại hưởng thụ.

Một gã vân cạn cung sam, cổ áo chỗ huyền kết phấn hồng khâm kết, thập phần xinh đẹp cung nữ, tiến lên cúi người, nói: "Quay về bệ hạ, hiện đã giờ Dậu, ly giờ Tuất còn có nửa canh giờ."

"Các quốc gia đặc phái viên đều tới?"

"Đúng vậy, thủy nguyệt thành chủ đang ở tiếp đãi." Thủy nguyệt cùng nhã phu đều bị Tuyết Kính Phong điều phối đi xử lý một ít ngoại giao xã giao, tá này rèn luyện bọn họ ứng biến năng lực, đặc biệt nhã phu, Tuyết Kính Phong cố ý phụ trợ hắn có thể tốt hơn phát huy lãnh đạo của hắn mới có thể.

Nhà Trẫm "Bệnh Phu" Thực Câu Hồn (NP)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora