a mạch tòng quân (convert) 4

2K 4 0
                                    

Võ an thành cửa thành lại đại khai, đại tướng quân thường ngọc thanh thân mang kỵ binh một ngàn đi cứu trước kia ra khỏi thành đuổi bắt hai gã Giang Bắc quân một đội kỵ binh. Này nhất truy chính là một trăm hơn dặm, thẳng đến ngày thứ hai bình minh thời gian mới đuổi tới kia một đội bắc mạc kỵ binh. Mà lúc này, kia một đội kỵ binh đã bị Giang Bắc quân kỵ binh đoàn đoàn vây quanh, đang ở đau khổ chống đỡ.

Giằng co

A mạch lập mã cho một chỗ dốc thoải phía trên, yên lặng nhìn chăm chú vào chiến trường nội chém giết. Bên cạnh lâm mẫn thận mắt thấy phía dưới giết được náo nhiệt, không khỏi cũng có chút nóng lòng muốn thử, hoặc là cảm nhận được tâm tình của hắn, hắn dưới thân tọa kỵ cũng không an phận đạp động vó ngựa. A mạch quay đầu nhìn qua, không đợi lâm mẫn thận há mồm liền thản nhiên nói:“Ngươi hiện tại thân phận là thân vệ, nhiệm vụ chính là hộ ta chu toàn.”

Lâm mẫn thận nghe vậy cảm xúc nhất thời thấp xuống, cúi đầu ứng một tiếng “Là”. A mạch không hề để ý tới hắn, quay lại đầu đi tiếp tục quan khán phía dưới chiến đấu. Nàng bản đoán thường ngọc thanh khinh thường cho khó xử vài cái đưa mã Giang Bắc quân sĩ binh, sẽ không phái binh đến truy, chỉ vì chịu đựng không được vương thất tiếng huyên náo, thế này mới căn cứ quyền cho là diễn luyện kỵ binh phục kích chiến thuật ý tưởng đi vào nơi này mai phục, chưa từng tưởng thế nhưng thật sự đợi cho truy kích mà đến một đội bắc mạc kỵ binh.

Mắt thấy bắc mạc kỵ binh đội lý có thể lập càng ngày càng ít, a mạch đang muốn này đổ thật sự là theo thiên thượng đến rơi xuống một khối thịt béo, bất chợt nghe được thám báo hồi báo nói võ an phương hướng lại xuất hiện bắc mạc kỵ binh đại bộ. A mạch mày không khỏi hơi nhíu, lược nhất cân nhắc, mệnh trương sĩ cường đánh ra tín hiệu cờ truyền lệnh thu binh, sở hữu kỵ binh rất nhanh hướng trong thành lui lại.

Giờ phút này, tên kia phụng mệnh truy kích mà đến bắc mạc giáo úy bên cạnh còn lại nhân mã vẫn còn có hơn mười kỵ, hắn đã là chấp tử niệm, một lần nữa điều chỉnh đội hình sau tưởng tái làm cuối cùng một lần xung phong liều chết, ai ngờ vây quanh ở bốn phía Giang Bắc quân kỵ binh lại đột nhiên buông ra đường. Này giáo úy còn không biết thường ngọc thanh đại đội kỵ binh ngay tại mấy lý ở ngoài, chích cho là Giang Bắc quân lại có cái gì gian kế, nhất thời đúng là không dám tùy ý động .

Giang Bắc quân kỵ binh một lần nữa liệt đội hình, rất nhanh mà chỉnh tề về phía Thanh châu phương hướng thối lui. Thường ngọc thanh chậm từng bước, dẫn quân thẳng đuổi tới Thanh châu dưới thành, trơ mắt nhìn Giang Bắc quân kỵ binh đâu vào đấy lui trở lại Thanh châu trong thành, sau đó lại không chút hoang mang thu hồi sông đào bảo vệ thành thượng cầu treo. Thường ngọc thanh sắc mặt xanh mét, độc mang mấy kỵ chạy như bay tới cầu treo phía trước, mắt lạnh nhìn phía Thanh châu thành lâu. Quả nhiên một lúc sau nhi, a mạch một thân áo giáp mặc giáp trụ chỉnh tề xuất hiện ở thành lâu phía trên. Hai người từ thái hưng thành tây thị từ biệt sau sẽ thấy chưa thấy qua, giờ phút này thành thượng dưới thành xa xa tướng vọng, trong lòng đều là phức tạp đến cực điểm.

Giang Bắc quân kỵ binh thống lĩnh trương sinh từ một bên thấp giọng hỏi a mạch nói:“Đại nhân, trảo trở về kia vài cái thát tử kỵ binh xử lý như thế nào?”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

a mạch tòng quân (convert) 4Where stories live. Discover now