QUÝ NỮ NỮ PHỤ CẦU THƯỢNG VỊ Tác giả: Tâm Nhị - hoàn

3.7K 17 0
                                    

Văn án:

Nhân sinh luôn cố ý ngoại, thông qua thư lâu một khi xuyên qua tiểu thuyết trung.

Quý nữ đường, nàng ngẩng đầu mà bước.

【 mỗ nữ nội ngưu, ông chủ dưỡng thành giáo trình hảo cao thâm. 】

Người của chính mình sinh, đi con đường của mình.

【 mỗ nữ cắn răng, trở thành trọng sinh văn trung ác độc nữ phối hợp diễn cũng không phải của nàng sai! 】

Yêu đều không phải là toàn bộ, nàng chỉ cầu một cái "Duyên" tự.

【 mỗ nữ 45° nắng giọt ưu tang, mỗ biểu ca có thể cách ta xa chút sao, mộc nhìn thấy trọng sinh nữ trư chân chính như hổ rình mồi nhìn ta sao, xem! Đẩu ngón tay, nàng đều bắt đầu tốn hơi thừa lời ! ! 】

Một thân phận quý trọng xuyên qua hình quý nữ cùng bản thổ trọng sinh nữ trong lúc đó  PK!

【 ngã! ! Cầu bao dưỡng, cầu bàn tay vàng, cầu vòng bảo hộ, cầu Mary tô, gì? Cái gì đều mộc? Kia thũng sao càng đấu quá kim quang hoàn nữ trư chân? Hiện tại tự sát còn kịp sao? 】

PS: ông chủ trưởng thành sử, không ngược không khổ bức, 1 đối 1 ~ đi ngang qua lưu trảo nga ~

 

Chính văn (Cvter: Rich92 - tangthuvien.vn) 2 văn án

Ngày mùa hè dương quang có chút cực nóng, đặc biệt Nam Kinh thời tiết, ngay cả bên ngoài nhựa đường lộ đều phải bị nướng hóa , đi ở mặt trên, coi như đều có thể nhìn đến bị thái dương tàn phá sau không khí, lộ ra một cỗ tử nóng rát vặn vẹo. Hôm nay nguyên bản hẳn là nghỉ ngơi, có thể trốn ở điều hòa phòng muốn hưởng thụ khó được ngủ trưa từ mãn lại nhận được người lãnh đạo trực tiếp điện thoại, rơi vào đường cùng, nàng chỉ có thể lưu luyến không rời đổi hảo quần áo, đóng lại điều hòa, cầm xe đạp cái chìa khóa ly khai gia.

Từ mãn vẫn là cái thực lười nhác nhân, từ nhỏ đến lớn, nàng luôn luôn chỉ cầu trung du, lấy việc đi theo đại bộ đội, theo không đủ tháo vác có ngọn, cho nên thượng trung không lưu tiểu học, lại thượng trung không lưu sơ trung, trở lên trung không lưu trung học, cuối cùng khảo thượng một khu nhà trung không lưu đại học, cầm trung không lưu văn bằng, theo thực tập bắt đầu ngay tại nhà này trung không lưu công ty làm đến bây giờ.

Cũng liền là vì nàng loại này lười nhác lại sợ sự tính cách, mới có thể ở trong công ty, bị nhân cho rằng vạn tinh du bình thường sai sử, ai làm cho nàng đại sự lấy không dậy nổi, chỉ có thể làm việc nhỏ đâu. Cũng tốt ở có nàng như vậy tính cách, tuy nói làm nhiều chút, tiền lương thiếu chút, khả công ty đại bộ phận nhân vẫn là cùng nàng ở chung không sai, cũng không có việc gì cũng giúp bắt tay, hơn nữa chính nàng thân mình được chăng hay chớ, ngày nhìn qua cũng coi như không sai, chính là duy nhất tiếc nuối là, nàng đến nay đã có 29 tuổi, lại như trước không có đụng tới chính mình muốn một khác bán, chính là nàng tưởng được thông qua tìm một, cũng chưa nhân nguyện ý phối hợp.

Từ mãn sải bước xe đạp, theo bánh xe lăn lộn, đem thân ảnh dung nhập mặt ngô đồng thụ bóng ma lý, cảm thụ được trong không khí khó được mát mẻ, vừa mới kia một tia phiền muộn, tựa hồ cũng đi theo kia phong, tiêu tán mà đi, hết thảy vẫn là thuận theo tự nhiên hảo.

QUÝ NỮ NỮ PHỤ CẦU THƯỢNG VỊ Tác giả: Tâm Nhị - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ