Xuyên không NP thịt văn tổ chức thành đoàn thể xoát quái (tieuthannguyet cv)

2.2K 19 1
                                    

Xuyên không NP thịt văn tổ chức thành đoàn thể xoát quái

Tác giả:

Sơn Nguyệt

Văn án:

Nghiêm Tiểu Ngôn chỗ mạt thế tam đại dong binh đoàn chi nhất Lôi Đình bị đoàn diệt sau, Nghiêm Tiểu Ngôn vừa cảm giác đứng lên phát hiện, nàng đi tới tương lai thế giới...

Không, có lẽ không là tương lai thế giới, đây là nhất bộ NP Mary Sue thịt văn, mà nàng là bên trong hố cha nhân vật phản diện nữ xứng, nữ chủ đá kê chân, bị nữ chủ đoạt vị hôn phu, nhiên sau còn bị nữ chủ ái mộ giả đoạt dị năng, thành tựu nữ chủ, bị chết vĩ đại quang vinh, bị chết thích này sở, bị chết đại khoái nhân tâm...

Nghiêm Tiểu Ngôn cảm thấy loại tình huống này quá mức cho phức tạp, không thích hợp nàng loại này não dung lượng đến suy xét, cho nên Nghiêm Tiểu Ngôn tức giận phấn đấu tìm kiếm đội trưởng...

"Đội trưởng, ngươi ở nơi nào? ! ! !" Nghiêm Tiểu Ngôn cảm thấy bản thân sắp bị nữ chủ hòa nàng ái mộ giả chỉnh điên rồi, thỉnh không dùng lại lã chã chực khóc biểu cảm xem nàng !

---------oOo----------

1 Chương 1

Nghiêm Tiểu Ngôn cảm giác nàng bên cạnh có xa lạ hơi thở, không là quen thuộc nhân, mấy năm nay dưỡng thành thói quen nhường nàng lập tức buộc chặt thân thể, tinh thần lực ngoại phóng, làm tốt cảnh giới, lập tức phóng hoãn hô hấp, bắt chước ngủ say trạng thái, bụng cùng nhau nhất phục, hô hấp vững vàng, biểu cảm thả lỏng, thật giống như ở làm cái gì mộng đẹp một loại.

Nghiêm Tiểu Ngôn đợi hồi lâu cũng không có cảm thấy sát khí, nàng có thế này cẩn thận nheo lại mắt đánh giá bốn phía, chính là đối diện nàng chính là điều này làm cho nàng nhịn không được nhíu mày một màn.

Một nam một nữ ở nàng bên giường kích tình ủng hôn, mà kia nữ thoạt nhìn cũng chính là mười sáu bảy tuổi bộ dáng, kia nam cũng bất quá thoạt nhìn so kia nữ muốn lớn hơn hai ba tuổi, bởi vì Nghiêm Tiểu Ngôn đối diện ánh mặt trời, chói mắt ánh mặt trời hạ, nàng vô pháp thấy rõ ràng hai người này gương mặt, đã có một loại kỳ dị quen thuộc cảm.

Chính là hai người này hơi thở rõ ràng nhường nàng cảm thấy xa lạ, nhưng là chỉ là thấy đến hai người này thân ảnh còn có một loại quen thuộc cảm... Loại này vi cùng cảm giác nhường Nghiêm Tiểu Ngôn không thoải mái nhăn mày lại.

Mắt thấy kia nữ hài quần áo đều đã mau bị toàn bộ cởi , nam tử bàn tay to ở nữ hài trên người dao động, xoa nắn phía trước phát dục tốt đại bánh bao, nghe kia có chút ồ ồ thở dốc, còn có kia đôi nam nữ khóe môi dưới ánh mặt trời lòe lòe tỏa sáng chỉ bạc, Nghiêm Tiểu Ngôn do dự mà có phải không phải phải về tránh một chút vẫn là cứ như vậy nằm, dù sao trước kia gặp được loại chuyện này đội trưởng luôn nhường nàng lảng tránh.

Xuyên không NP thịt văn tổ chức thành đoàn thể xoát quái (tieuthannguyet cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ