71 -> 80

3.1K 18 1
                                    

Chương 71

“Buổi chiều ta có qua Diệp tập đoàn đón ngươi nhưng thư ký Vương nói ngươi không đi làm, xảy ra chuyện gì sao?” Tần Thiên hỏi Diệp Tuyền Vũ.



” Không có gì, từ nay về sau việc công cứ ở lại công ty nói đi.” Diệp Tuyền Vũ thuận miệng nói.



Tần Thiên bất ngờ, ý ở ngoài lời chính là kêu mình không nên đến nhà nữa, chỉ sau mấy giờ không gặp, hắn cảm giác Vũ bây giờ có gì đó rất khác, nhưng lại không biết đó là gì. 



Đan Vân Sơ khi tỉnh lại phát hiện trời đã tối rồi, nàng nhìn khắp phòng, phát hiện trong phòng không có ai, cuối cùng vẫn là nằm trong phòng ngủ của Tiểu công chúa, tay phải của mình đã được băng bó, với giữa hai chân tuy còn rất đau, nhưng cũng đã đỡ hơn so với lúc trước, Đan Vân Sơ hơi hơi nâng khóe miệng, Tiểu công chúa rốt cuộc vẫn là mềm lòng, bất quá mềm lòng là một chuyện, trút giận lại là một chuyện khác, làm thế nào để Tiểu công chúa trở về như lúc xưa đây, điểm này làm Đan Vân Sơ thật là có chút đau đầu . . . 



Đan Vân Sơ từ trên giường đứng lên, ra khỏi phòng ngủ, phát hiện Diệp Tuyền Vũ cùng Tần Thiên đang ở phòng khách không biết nói chuyện gì.



” Vũ, ta đói bụng . . . ” Đan Vân Sơ cố ý nói một cách yếu đuối, nếu người ngoài nghe thấy thì giống như là kiểu làm nũng của tình nhân.



Tần Thiên nhìn Đan Vân Sơ từ phòng ngủ của Diệp Tuyền Vũ đi ra, nhưng là y phục trên người đã thay đổi, nàng không phải cả ngày đều ở nơi này chứ, các nàng chẳng lẽ muốn nối lại tình xưa? Cho nên Vũ mới hạ lệnh trục khách đuổi chính mình, chỉ mới một ngày thôi mà, làm sao có thể nhanh thế được? Tần Thiên nhìn chằm chằm Diệp Tuyền Vũ, liền muốn biết, bây giờ rốt cuộc là tình huống gì. 



“Tiếp tục!” Diệp Tuyền Vũ khẽ nhíu mày, tựa hồ bất mãn Đan Vân Sơ cắt đứt vấn đề nghiên cứu thảo luận của bọn họ. 



Đan Vân Sơ rất muốn nam nhân chướng mắt này biến mất, Tiểu công chúa thậm chí là không để ý đến ta, đều là do nam nhân kia không tốt, dính lấy Tiểu công chúa, Đan Vân Sơ liền lập tức đem trách nhiệm đổ lên người Tần Thiên.



Tần Thiên nào có tâm tư để tiếp tục, Vũ căn bản là để Đan Vân Sơ ở lại nhà cả ngày, đây cả một ngày thời gian rất dài, có thể xảy ra rất nhiều chuyện, hơn nữa Đan Vân Sơ là từ phòng ngủ đi ra . . .



Lại nghĩ tới là chính mình để cho Đan Vân Sơ đi vào, đúng là cõng rắn cắn gà nhà mà, Tần Thiên trong lòng liền vô cùng tích tụ ( kiểu như ức chế )



Thấy bọn họ tiếp tục thảo luận không thèm để ý đến mình, Đan Vân Sơ trong lòng thấy không thoải mái, trước kia Tiểu công chúa lúc làm việc công cũng không để ý đến mình, Đan Vân Sơ chính là muốn phá hư.

Nữ Nhân Bất Phôi [Edit + Hoàn]Where stories live. Discover now