END

490 5 0
                                    

☆, đệ 73 chương phá vọng

Bách Lý Minh vào thời điểm Tần Tranh đã tỉnh lại có trong chốc lát , nhưng hắn vẫn ngốc lăng nhìn đỉnh đầu sa trướng, nghe gian ngoài động tĩnh, hắn không chút suy nghĩ lập tức nhắm mắt lại trang ngủ.

Không bao lâu, liền cảm thấy Bách Lý Minh tại hắn đầu giường vị trí ngồi xuống, lộ ở bên ngoài tay bị người cầm, một cỗ dòng nước ấm theo trong lòng bàn tay truyền đến, chân khí ở trong cơ thể nhiễu đi một vòng, cơ thể thật nhỏ tổn thương bị từng chút một chữa trị, mỏi mệt thân thể tựa hồ cũng theo này cổ nội tức mà giảm bớt, bất quá Bách Lý Minh lại là rất cẩn thận vượt qua ngực chỗ yếu hại chiếm cứ kia cổ thuộc về Bách Lý Minh âm quỷ chân khí.

Tần Tranh trong lòng có chút mất hứng, nếu là hắn trong lòng không có cái kia suy đoán Tần Tranh có lẽ không cảm thấy cái gì, nhưng lúc này Tần Tranh cũng rốt cuộc khó có thể dùng bình thường tâm tới đối đãi, hơn nữa hắn dám khẳng định, Bách Lý Minh cũng có đồng dạng suy đoán, không thì hắn giờ phút này căn bản không có khả năng ở tại này tinh xảo hoa lệ hán cung, chỉ có âm lãnh địa lao mới thuộc về hắn.

Như thế Bách Lý Minh lại vì sao sử dụng như vậy tay đoạn khống chế hắn? Tần Tranh tưởng đến này nhi cổ tay không tự chủ được rung chuyển một chút, tưởng muốn thoát ly Bách Lý Minh khống chế, lại nghĩ đến bản thân hiện tại là tại trang ngủ, đành phải lại cứng đờ không động.

Trên đỉnh đầu truyền đến Bách Lý Minh cười khẽ, Tần Tranh ảo não mở mắt ra, ánh mắt dao động một lát mới đối trên đối phương trêu tức khuôn mặt tươi cười.

"Vì sao không trang ngủ ?"

"Tại hạ chỉ là tại tự hỏi nhân sinh." Tần Tranh muốn nói kỳ thật không là này, bất quá hắn mở miệng, cuối cùng cũng không đem hắn muốn hỏi mở miệng hỏi, mà là trở về như vậy một câu có chút gượng ép lời nói dối.

Bách Lý Minh không để ý chỉ cười cười, đứng dậy nói:"Nếu tỉnh liền đi ra đi một chút đi, này mấy ngày ngươi cũng muộn hỏng." Ngữ bãi xoay người ra cửa, Tần Tranh lúc này đứng dậy, từ đầu giường bên cạnh bình phong trên thủ hạ một kiện áo khoác, lấy trên tay mới phát hiện là thượng hảo gấm Tứ Xuyên, hắc sắc màu nền thoạt nhìn hoa quý trang trọng, trường bào rất hợp thân, vừa thấy liền là cho hắn lượng thân đính làm .

Tần Tranh đầu ngón tay niệp động một chút, lại cúi đầu nhìn nhìn trên chân giày, giống nhau vừa chân giống nhau mới tinh, hắn do dự một lát mới hướng ra phía ngoài đi.

Chính là chạng vạng thời gian, Bách Lý Minh đang tại hồ trên lương đình thượng đẳng hắn, Uyển Quốc Ngũ Nguyệt không giống Khải Quốc như vậy nóng bức, hồ nước bị gió nhẹ thổi cau, rất có mấy phần lương ý, Tần Tranh đi ở trên cầu đá, Hà Hoa chỗ sâu tựa hồ có cái gì cầm loại ở trong nước chơi đùa, trong viện không có khác người, Bách Lý Minh độc ngồi ở lương đình nội, cao lớn thân ảnh quay lưng lại hắn, xuyên cũng là hắc sắc trường bào, xám trắng tóc dài long tại ngọc quan, Tần Tranh hít một hơi thật sâu mới đi qua đi.

"Tới, vừa phao tốt Bích Loa Xuân, thử xem ta tay nghề." Bách Lý Minh nghe hắn bước chân thanh, cũng không có quay đầu, chỉ vào không vị trên lục từ tiểu trản.

THỪA THƯỢNG KHẢI HẠ - ỦY QUỶ Ô YWhere stories live. Discover now