(18-22)

146 0 0
                                    

Top of Form

Bottom of Form

18 chương bổ ngày đích Dung Sở 

“ Thế Đào . ” nàng nhai thịt bò , từ từ hỏi hắn , “ ta để cho Dung Sở nghĩ biện pháp đem ngươi nhận đi ra , khỏe không ? ” 

“ không muốn . ” Thai Thế Đào lập tức cự tuyệt . 

“ ta cũng không cần các ngươi như vậy . ” Thái Sử Lan nhàn nhạt nói , “ Kỷ Liên Thành có thân phận của hắn hạn chế , hắn khi hắn đích Thiên Kỷ quân , ta ở ta Chiêu Dương thành , hắn thật ra thì cũng không có quá nhiều có thể đối với ta bất lợi địa phương , bây giờ không cần ngươi hy sinh nhiều như vậy để làm cái này nằm vùng . ” 

“ chưa nói vì ngươi a . ” Thai Thế Đào đạo , “ đây không phải là vì ta mình sao ? ngươi không nên trách quốc công , quốc công cũng là vì ta hảo , hắn đem thượng phủ cùng Thiên Kỷ đích tình hình phân tích cho ta nghe , ta cũng cảm thấy rất có đạo lý , muốn nhanh chóng thượng vị , thật đúng là nghĩ biện pháp chen vào Kỷ Liên Thành như vậy chỉ bằng hỉ hảo dùng người trẻ tuổi chủ soái bên người tương đối khá , tối thiểu có thể rút ngắn mười năm bính bác . ” 

“ đó cũng không phải là lẫn vào tội tù doanh , tội tù doanh ở trên trời kỷ tầng dưới chót nhất , tỷ số tử vong cực cao , tội tù doanh giết người như cỏ không nghe thấy thanh , chết cũng không người hỏi , như thế nào đi nữa phải nhanh thượng vị , cũng phải có mệnh đợi đến ngày nào đó . ” 

“ quốc công có chỉ điểm ta võ công , trả lại cho ta một quyển từ đông đường có được ngày thụ bí kíp . ” Thai Thế Đào đạo , “ quốc công nói hắn có sắp xếp , yên tâm , ta sẽ không chết dễ dàng như vậy . ” 

“ đừng nghe hắn lừa dối . ” Thái Sử Lan cau mày , “ Dung Sở không phải là người tốt lành gì . ” 

“ nhưng hắn vì ngươi , nhất định sẽ thật tốt bảo mạng của ta , tỷ , ngươi tin ta một lần . ” 

“ ngươi cũng tin ta một lần —— ta thật không cần như ngươi vậy . ” 

“ tỷ , ” Thai Thế Đào chợt vén lên tay áo , hắn khớp xương gầy đến đột xuất , toàn bộ cánh tay lại sưng , lượng lượng đích phạm tím bầm đích quang , thoạt nhìn rất là người phải sợ hãi . 

lúc trước hắn một mực vô tình hay cố ý lôi kéo tay áo không muốn để cho Thái Sử Lan nhìn thấy , giờ phút này lại chủ động sáng đi ra . 

“ tỷ , ” hắn thành khẩn đạo , “ ta không phủ nhận ta có ở chịu khổ , nhưng chính là bởi vì đã ăn rồi khổ , cho nên ngươi không thể để cho ta uổng phí khí lực , tội tù doanh mặc dù xử vu Thiên Kỷ tầng dưới chót nhất , thật ra thì cơ hội không ít , bọn họ cùng tinh binh doanh kháo đắc cận , có lúc sẽ có bạn cùng xuất nhâm vụ đích cơ hội , có lúc thích hợp thời điểm , tội tù doanh cũng sẽ bị phái đi làm một ít chuyện trọng yếu , tội tù doanh ra khỏi Đại tướng quân , thật . ” 

Thái Sử Lan không nói lời nào , nàng đoán được cái gì gọi là “ chuyện trọng yếu ” , hơn phân nửa là cầm đi làm pháo thí , lấy mệnh ngăn cản mệnh đích cái loại đó nguy hiểm nhiệm vụ , có thể có người sẽ bởi vì cứu nhân vật trọng yếu mà bình bộ thanh vân , nhưng còn có có thể chính là làm pháo thí . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phượng khuynh thiên lan(tiếp theo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ