Hồng lâu đồng nghiệp chi tân đại 1

516 1 0
                                    

【 thiểm tước điện tử thư võng - mỗi ngày đổi mới đại lượng  TXT điện tử thư www. shanjue. comQq đàn 102280860】

Xuyên qua hồng lâu

Lão muội ta năm nay vận khí tốt, xổ số một trương không trung xuyên qua phiếu đến trung một trương!

Ngủ một giấc, vừa mở mắt, nhìn đến dĩ nhiên là một mảnh tối đen, đây là động hồi sự đâu? Chẳng lẽ trời còn chưa sáng? Không có khả năng! Ta rạng sáng tam điểm mới ngủ ấn bình thường kinh nghiệm hiện tại đến sớm bảy giờ .

Đột nhiên theo bên tai truyền đến "Lại dùng lực, mau ra đây " thanh âm, tiếp theo một cỗ xung lượng, ta rốt cục lại thấy ánh mặt trời.

Ta còn không có phản ứng lại đây đây là nơi nào khi, một cái tát đã đánh tới ta mông thượng.'Đau quá' ta lập tức hô, ai ngờ một khi hé miệng thế nhưng biến thành "Oa" một tiếng. Nhiên sau vài tiếng chúc mừng thanh liền vang lên. Lại mở ra trước mắt, trước mắt một mảnh mông lung cái gì cũng thấy không rõ lắm. Đầu óc vừa chuyển, phản xạ có điều kiện đệ nhất vị nghĩ đến chính là: chẳng lẽ ta cũng mặc!

Ta đầu tiên là bị người dùng mềm mại bố phiến bao khởi, nhiên sau lại bị dè dặt cẩn trọng ôm đến một cái rộng lớn bằng phẳng vây quanh, tiếp theo liền nghe thấy, không ngừng có nhân lớn tiếng nói "Chúc mừng lão gia hỉ lấy được thiên kim!"

Theo một trận trong trẻo tiếng cười truyền đến "Rừng già truyền xuống đi, trong phủ mỗi người thưởng nửa năm tiền tiêu vặt hàng tháng, lại đến Quan âm miếu bố thí một tháng cháo thực." Một gã trung niên nam tử thanh âm mang theo ý cười phân phó.

Rốt cục trải qua sức chín trâu hai hổ mở ta tiểu nhãn tình, ánh vào mi mắt là một gã lược hiển gầy tuấn lãng trung niên nam tử. Vì thế liền: ta trành ta trành, ta cười ta cười."Dale ta là cha ngươi, ngươi thích cha đi!" Trung niên soái ca gặp ta nhìn hắn, lập tức cười tủm tỉm hướng ta nói.

Vài cái lão bà tử triều này tự xưng là ta cha trung niên nam nhân đi tới, thấp giọng nói đến: "Phu nhân tỉnh, nhường chúng ta ôm tiểu thư đi vào. Vừa rồi na hội mệt , cũng chưa xem hảo tiểu thư, hiện tại nhường báo đi qua muốn hảo hảo tế xem đâu! "

Ta kia tiện nghi cha lập tức liền bản thân hưng phấn ôm ta, đến phòng sinh. Đánh liêm vào cửa, một trận xông vào mũi. Thế này mới một hồi thời gian, vừa rồi ta xuất ra khi nghe đến nồng đậm mùi máu tươi, đã bị bách hợp hương kia thanh nhã hương vị sở thay thế. Nằm ở trên giường nhất trung niên mỹ phụ, tắc hướng chúng ta hơi điểm mỏi mệt ôn nhu cười, nói: "Lão gia ngươi thế nào cũng vào được? .

"Vô phương ta chính là lo lắng ngươi, thuận đường đến xem. Mẫn nhi, ngươi xem! Đây là chúng ta nữ nhi đại ngọc, xinh đẹp đi, này vật nhỏ vừa rồi hoàn hướng ta cười đâu!" Kia trung niên nam tử cười nói đem ta phóng tới cổ mẫn trong dạ.

Theo kia tiện nghi cha lời nói, ta như bị sấm đánh một loại tỉnh ngộ.'Thương thiên! Thượng đế nha! Này sẽ không là người địa cầu đều biết nói , Lâm muội muội cha mẹ đi? Dựa vào! Ta thế nhưng mặc thành Lâm muội muội! Hoàn nhường ta mặc trở về đi, này mệnh cũng quá thảm thôi! Ai đều biết nói này Lâm muội muội lại bệnh lại đoản mệnh. Ta không cần ủy khuất sống cả đời! Ta muốn trở về!' ta ở trong lòng kêu rên nói.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 02, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hồng lâu đồng nghiệp chi tân đại 1Where stories live. Discover now