Chap 22

6.3K 192 20
                                    

Chap 22

Baekyeol kéo Yitao xuống dưới lầu.

“Chúng ta có được giữ bộ quần áo này không?” Baekyeol chỉ vào bộ trang phục siêu cấp đáng yêu trên người mình.

“Tất nhiên là được rồi.” Yitao liếc qua.

“Tốt quá!” Baekyeol nhảy cẫng lên sung sướng. Nhưng cậu nhóc lại bị mất thăng bằng và vất ngã, mông đập xuống sàn. “Đau!”

Yitao lắc đầu, giơ tay ra nắm lấy bàn tay bé xíu của bạn mình kéo cậu đứng lên. “Cậu hậu đậu thật đấy!” Bị mắng là hậu đậu cộng thêm cả cái mông đang rất đau, Baekyeol rất tự nhiên mà òa lên khóc. Yitao luống cuống không biết làm thế nào, liên tục dỗ dành. “Đừng khóc mà.” Nhớ lại mỗi lần cậu bị thương, mẹ đều hôn lên trán khiến gấu trúc nhỏ bớt đau, cậu nhóc liền làm theo. Đặt một nụ hôn lên trán Baekyeol, đứa nhỏ nói. “Cậu không được khóc nữa đâu. Biết chưa?” Baekyeol lau nước mắt đi rồi chầm chậm gật đầu.

“Baekyeol, Yitao.”

Tiếng gọi làm hai đứa trẻ quay lại. Thấy Baekhyun và Chanyeol đang đến gần, Baekyeol nhào vào lòng Baekhyun. “Mẹ.”

“Hai đứa trông bảnh thật nha!”

“Rất đáng yêu!” Chanyeol khen ngợi, cúi xuống ngắm nhìn hai đứa nhỏ.

“Em đi tìm Tao có chút chuyện. Anh nhớ trông hai đứa nó.” Baekhyun dặn người yêu xong liền vào bếp tìm bạn mình.

"Ah, Baekyeol."

 “Dạ?”

“Con giúp cha một việc nhé.”

“Vâng ạ.” Baekyeol hào hứng đáp.

“Con đưa cái này cho cha giúp mẹ nha.” Chanyeol lấy từ trong túi ra một chiếc hộp nhỏ màu trắng. Trong hộp là một chiếc nhẫn kim cương được khắc rất tinh xảo.

“Đẹp quá!” Yitao cảm thán.

 “Cháu có nghĩ dì sẽ thích không?” Chanyeol hỏi Yitao.

“Đương nhiên rồi ạ.” Cậu bé gật đầu lia lịa.

Quay sang nhìn Baekyeol, anh bảo. “Con đưa cái này cho mẹ nhé.” Rồi hướng dẫn cho Baekyeol cách đeo nhẫn vào ngón áp út. “Nếu mẹ con hỏi thì bảo cha đưa cho con nghe chưa?”

“Con tưởng cha mẹ kết hôn rồi chứ.” Baekyeol chớp mắt.

“Chưa nhưng bây giờ sẽ làm. Cha muốn đợi có con xong mới cùng mẹ kết hôn. Cha đã tiết kiệm rất lâu để mua nhẫn đấy.” Chanyeol xoa đầu con trai.

“Vậy giờ chúng ta là một gia đình hạnh phúc rồi ạ?” Cậu nhóc hỏi lại khiến Chanyeol bật cười rồi gật đầu.

“Con đi ngay đây!” Chanyeol trao cho đứa nhóc chiếc nhẫn rồi nhìn thằng bé vui vẻ chạy vào bếp. Anh có một công việc tuyệt vời, những người bạn tốt bụng, một người yêu hoàn hảo và một cậu con trai dễ thương. Chỉ cần Baekhyun đồng ý kết hôn với anh, giấc mơ của anh sẽ thành sự thực.

“Chúng ta đi xem nào Yitao.” Chanyeol nắm tay Yitao dẫn tới cửa bếp. Anh khẽ mở cửa ra rồi ngó vào trong. Baekyeol lúc này đã yên vị trong lòng mẹ. Trong khi Baekhyun còn đang vui vẻ nói chuyện với Tao, Sehun, Chen và Xiumin, cậu bé nhân cơ hội nắm lấy tay trái của mẹ rồi đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út như cha đã dặn.

[Trans-Longfic][T][KrisTao] Bảo mẫuWhere stories live. Discover now