[Oneshot] True love | TaeNy

3.4K 126 6
                                    

Au: Yo

Category: Romance 

Staring: TaeNy 

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au nhưng số phận nhân vật trong fic thuộc về au  

TRUE LOVE

... 

Sáng sớm. 

Bầu trời trong xanh thoáng đãng, đám mây trắng và dầy lười biếng trôi, trong đám lá tiếng ve sầu kêu ra rả, thi thoảng có bóng chú chim nhỏ vỗ cánh bay trên cành cây. Không khí trong lành, tươi mới và mát mẻ tựa như một giấc mơ. 

- Hyunie, mau đến đây omma khoác thêm áo vào nào ! 

Tiffany cúi xuống mặc thêm áo cho bé con, chiếc áo màu hồng nhạt ấy rất hợp với cô bé, nó khiến Hyunie trở nên đáng yêu hơn. Cô bé nhăn trán, chu mỏ làm nũng: 

- Nhưng nóng lắm, mùa hè rồi mà omma 

- Cẩn thận vẫn hơn, gần đây thời tiết thất thường mới nắng đó rồi lại đổ mưa ngay ấy. Omma không muốn Hyunie lại bị cảm như lần trước đâu. 

- Xong chưa ? Chúng ta mau đi thôi, appa vừa gọi điện thoại đấy 

Taeyeon từ trong phòng đi ra khoác vội áo và xách đống túi xách cồng kềnh ra xe. Hôm nay cả gia đình sẽ về thăm ông bà nội vì vậy mà Tiffany đã chuẩn bị rất nhiều quần áo cũng như đồ dùng cần thiết cho chuyến đi. Theo kế hoạch thì họ sẽ ở lại nhà ông bà vài ngày. Cũng đã lâu lắm rồi Taeyeon không về thăm bố mẹ, nhân dịp này cậu muốn Hyunie gần gũi với ông bà nội hơn. 

Hyunie hớn hở chạy ra xe ngoan ngoãn ngồi yên vị ở ghế sau, thắt dây an toàn một cách cẩn thận. 

- Omma, mau nhanh lên, nhanh lên. 

Cô bé rất vui sướng khi được về thăm ông bà như thế này, vui đến độ tối qua nằm lăn qua lăn lại mà vẫn không ngủ được vì nôn nao. Tiffany khẽ lắc đầu nhìn con bé mỉm cười, nhưng nụ cười trở nên buồn hơn khi cô quay sang Taeyeon. Cậu khẽ ôm Tiffany vào lòng, hôn nhẹ lên trán cô, giọng nói cũng buồn bã chẳng kém 

- Tae xin lỗi vì để em và bé con phải đi một mình như thế này, ngay khi kết thúc cuộc họp Tae sẽ về nhà ngay, Tae hứa đó. 

Cô khẽ thở dài vòng tay xoa nhẹ lưng Taeyeon, bản thân cô cũng cảm thấy khó chịu khi Taeyeon không thể cùng cô về nhà bố mẹ. Hằng ngày cả hai đều phải đi làm không có thời gian ở bên cạnh nhau, ngay cả ngày nghỉ như hôm nay Taeyeon cũng bị bắt đi họp đột xuất như thế này. 

Tiffany vùi mặt vào hõm cổ seobang, hít mạnh một cái như ghi nhớ mùi nước hoa quen thuộc toát ra từ người cậu. 

- Tae hứa đấy nhé, đừng để mẹ con em đợi lâu đó. 

Nói rồi cô bước ra xe lặng lẽ rời khỏi khuôn viên ngôi nhà, ở phía sau Taeyeon đưa mắt nhìn theo bóng chiếc xe màu hồng ấy trong lòng vẫn không khỏi áy náy và khó chịu. 

Lấy nhau mấy năm rồi nhưng cả hai vẫn chưa có một kì nghỉ nào trọn vẹn cả, có lúc thì Tiffany phải đi công tác nước ngoài, hoặc đến lượt cậu bận rộn với đống dự án mới. Cả hai chẳng có tí thời gian bên nhau như cái thời yêu đương lúc trẻ. Mặc dù bận rộn như thế nhưng cả hai vẫn cố gắng dành thời gian ở bên cạnh Hyunie, những hôm cả hai không có nhà Hyunie thường được gửi sang nhà Jessica – cô bạn thân nhất của Tiffany, cô ấy cũng gần như trở thành người mẹ thứ hai của Hyunie. 

[Oneshot] True love | TaeNyWhere stories live. Discover now